+Aa-
    Zalo

    Những ngôi sao đình đám xứ Hàn thành công với nghề kinh doanh tay ngang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ thành công trên lĩnh vực sở trường, nhiều ngôi sao còn đam mê kinh doanh và tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình.

    Không chỉ thành công trên lĩnh vực sở trường, nhiều ngôi sao còn đam mê kinh doanh và tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình.

    Các ngôi sao xứ Hàn luôn làm việc chăm chỉ để có thể đạt được thành công. Họ phải đặt mình trong 24 giờ không ngừng hoạt động, bỏ ra nhiều mồ hôi, công sức và thậm chí là cả nước mắt để kiếm sống và đảm bảo một tương lai cho mình. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nói nghệ sĩ không phải là một nghề lâu bền.

    Đó là lý do tại sao ngay cả những ngôi sao nổi tiếng nhất cũng mở rộng con đường để theo đuổi công việc thứ hai, nhằm đảm bảo một cuộc sống no đủ về sau.

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, những sao Hàn này còn thể hiện tài năng của một nhà quản lý, nhà kinh doanh thông minh và cũng nhờ đó họ thu về những khoản lợi nhuận hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng.

    Jessica Jung

    "Nữ hoàng băng giá” vẫn luôn được báo chí, truyền thông ca ngợi về gu thời trang “sang chảnh” của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ là chủ sở hữu kiêm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang riêng có tên Blandc & Eclare được thành lập vào năm 2014. Ngoài Hàn Quốc, Blanc & Eclare còn mở rộng thị trường tại các nước như Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan… và được đông đảo các nghệ sĩ yêu thích.

    Hong Seok Cheon

    Không chỉ là một danh hài nổi tiếng, Hong Seok Cheon còn được biết đến với tài nghệ nấu ăn “không phải dạng vừa”, anh cũng sở hữu tổng cộng 11 nhà hàng và quán bar tại Iltaewon. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món của nhiều nước như Ý, Pháp, Nhật… Các thực khách khen ngợi nhà hàng này bởi thực đơn dễ gọi món, đa dạng đồ uống và đạt được sự công nhận cả về chất lượng và số lượng. Nơi đây cũng là địa điểm dùng bữa quen thuộc của không ít các ngôi sao trong ngành giải trí.

    G-Dragon – Big Bang

    Đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhưng đến nay thủ lĩnh Big Bang mới cho ra đời một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Những mẫu thiết kế mà PeaceMinusOne cho tung ra luôn khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên. Thương hiệu này bao gồm những món đồ áo thun, mũ lưỡi trai và phụ kiện theo phong cách monochrome được G-Dragon hợp tác thiết kế với người stylist thân thiết lâu năm Gee Eun.

    G-Dragon được biết đến với một gu thời trang đẳng cấp thế nên không có gì làm ngạc nhiên khi những sản phẩm được anh tung ra luôn làm hài lòng giới hâm mộ. Tuy có thiết kế khá đơn giản thế nhưng giá thành của những sản phẩm này lại không “mềm” một chút nào. Tuy vậy, đa số sản phẩm lại nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài giờ bán trực tuyến.

    Haha

    Bên cạnh công việc trong ngành giải trí, Haha còn khá bận rộn với nhà hàng 41 LOCO Quan do anh trực tiếp kinh doanh. Lấy ý tưởng từ Jamaica, quán chủ yếu phục vụ thịt lợn đen từ Jeju tọa lạc tại khu Myungdong và Hongdae, Seoul. Thêm nữa, giá cả khá “mềm” chính là điểm cộng của quán, một phần sangyupsal (thịt ba chỉ) 200 gram có giá chỉ 15 nghìn won (khoảng 300 nghìn đồng). Hình ảnh ông chủ Haha rót rượu, “mua vui” từ lâu đã trở nên quen thuộc và là đặc điểm thu hút nhiều thực khách đến với 401 LOCO Quan.

    Seungri – Big Bang

    Là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất trong giới thần tượng, Seung Ri đầu tư ở khá nhiều lĩnh vực. Sau khi đóng cửa học viện đào tạo thần tượng, Seung Ri làm chủ một cửa hàng ramen ở Tokyo, Nhật Bản mang tên Aori Ramen. Bên cạnh đó anh còn đảm nhiệm vai trò quản lý một quán bar hạng sang ở khu vực phường Cheong Dam, Seoul mang tên “Monkey Museum”.

    Hong Jin Kyung

    Thành viên Hong Jin Kyung nhóm “Unnies” của chương trình “Sister’s Slam Dunk” mới đây đã bắt đầu bán kim chi tự làm tại nhà của mình thông qua một trung tâm mua sắm qua Internet từ năm 2003. Ngay lập tức, công việc kinh doanh của cô phát triển rất tốt và cuối cùng cô cũng có một kênh mua sắm tại nhà để kinh doanh kim chi. Kể từ đó, Hong Jin Kyung đã thành lập một nhà máy sản xuất kim chi mang lại doanh số tích lũy khoảng 40 tỷ KRW (khoảng 35,8 triệu USD).

    Lee Chun Hee

    Nam diễn viên Lee Chun Hee đã bắt đầu sắm đồ nội thất cho cô con gái của mình, điều này đã được gia đình và bạn bè của nam diễn viên ca ngợi. Sau đó, anh ấy đã mở một xưởng cho riêng mình với công việc sản suất đồ nội thất. Chẳng bao lâu, Chun Hee đã bán được sản phẩm của riêng mình và cuối cùng đã trở thành một doanh nhân mà không chỉ giới hạn với đồ nội thất của trẻ em. Hiện tại, công ty HIBROW của anh bán đồ nội thất đa dạng và được hầu hết mọi người tin dùng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-sao-dinh-dam-xu-han-thanh-cong-voi-nghe-kinh-doanh-tay-ngang-a190762.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan