+Aa-
    Zalo

    Những smartphone giảm giá mạnh trong tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – iPhone 4s, Sony Xpreria Z3 hay Xperia T2 Ultra,… là những smartphone giảm giá tới hàng triệu đồng trong tuần qua.

    (ĐSPL) – iPhone 4s, Sony Xpreria Z3 hay Xperia T2 Ultra,… là những smartphone giảm giá tới hàng triệu đồng trong tuần qua.

    iPhone 4S

    Theo tin tức trên Zing.vn, trong tuần qua, một nhà bán lẻ lớn trong nước đã giảm giá 1 triệu đồng cho mẫu iPhone 4s bản 8 GB. Theo đó, mức giá hiện tại của chiếc iPhone này hiện tại là 6,99 triệu đồng.

    Về thiết kế, iPhone 4s có màn hình 3,5 inch Retina, phần lưng bằng kính, khung kim loại cứng cùng bốn góc được bo tròn cho vẻ đẹp sang trọng và cao cấp, cảm giác cầm chắc tay.

    Về cấu hình, smartphone này có chip lõi kép tốc tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera 8 megapixel và pin 1.432 mAh.

    Sony Xperia Z3

    Xperia Z3 cũng được một nhà bản lẻ tại TP. HCM điều chỉnh giá bán xuống 14,9 triệu đồng, hạ 1 triệu so với lần giảm giá gần nhất.

    Thông tin trên báo Gia đình Việt Nam cho biết, Xperia Z3 sở hữu thiết kế kim loại với bề dày 7,3mm với đường viền bezel mỏng dưới 2mm, giúp cho máy vẫn có thiết kế gọn theo chiều dọc. Trong khi đó, hai mặt trước và sau vẫn sử dụng kính cường lực tương tự như các dòng Xperia Z trước đó.

    Xperia Z3 vẫn sở hữu màn hình LCD Full HD 5,2” với tấm nền IPS, công nghệ Live Colour LED, Triluminos Display và X-Reality for Mobile.

    Xperia Z3 có góc chụp của ống kính rộng 25mm so với 27mm của thế hệ trước. Ngoài ra nó có thể hiệu chỉnh ISO tối đa lên đến 12.800 để nâng cao độ nhạy sáng trong những môi trường thiếu sáng mà không cần dùng flash. 

    Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB, và camera sau 20,7MP. Pin của Xperia Z3 có dung lượng 3.100 mAh. Với tính năng Ultra STANIMA, người dùng có thể kéo dài hơn thời gian sử dụng pin trong trường hợp cấp bách. 

    Xperia T2 Ultra

    Model này hiện chỉ còn ở mức 7,4 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Được biết, ở thời điểm mới lên kệ, T2 Ultra được bán với giá 9,9 triệu đồng.

    Về thiết kế, chiếc điện thoại thông minh này có màn hình 6 inch độ phân giải HD cùng tấm nền IPS kết hợp với công nghệ Triluminos giúp góc nhìn rộng và độ tương phản cao, máy có camera sau 13 Megapixel với đèn flash đơn.

    Camera được đánh giá cao khi nó sử dụng cảm biến Exmor RS 13 megapixel, hỗ trợ quay và chụp ở chế độ HDR, có tính năng xóa phông Background Defocus và tự động làm đẹp khuôn mặt.

    Về cấu hình, Xperia T2 Ultra sử dụng chip Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng pin 3.000 mAh. Máy hỗ trợ 2 khe cắm SIM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smartphone-giam-gia-manh-trong-tuan-qua-a83202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan