+Aa-
    Zalo

    Những thú cưng độc, lạ giá hàng tỷ đồng của các sao Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạch tuộc, tinh tinh, hổ, rùa quý hiếm là những thú cưng được các sao Hollywood bỏ hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ để sở hữu.

    Bạch tuộc, tinh tinh, hổ, rùa quý hiếm là những thú cưng được các sao Hollywood bỏ hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ để sở hữu.

    Nicolas Cage - Bạch tuột - 150.000 đô (3,4 tỷ đồng)


    Đây là vật nuôi đắt giá nhất trong bộ sưu tập thú cưng của các sao Hollywood. Mặc dù bạch tuột là loài nổi tiếng nhút nhát, bạn không thể ôm ấp hay vuốt ve chúng, nhưng tất cả những điều đó chẳng thể khiến Nicolas Cage bận tâm.

    Nicolas Cage cho biết em bạch tuột này đã giúp anh hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.

    Leonardo DiCaprio - Rùa - 400 đô (hơn 9 triệu đồng)


    "Em" rùa của tài tử Leonardo DiCaprio có tên là Sulcata nặng hơn 90kg. Đây là loài động vật có tuổi thọ được tính bằng hàng trăm năm, hiện con rùa của Leo có thể sống được khoảng 80 năm nữa. Đây là có lẽ mối quan hệ tình cảm lâu bền nhất mà Leo từng trải qua, không giống như những mối tình chớp nhoáng với các cô đào Hollywood.

    Usher - Chó Goldendoodle - 12.000 đô (hơn 273 triệu đồng)


    Chú chó đó có tên là Poppy, là chó lai giữa Golden Retriever và Poodle, được Usher mua tại New York với cái giá 12.000 đô.

    Michael Jackson - Tinh tinh - 65.000 đô (hơn 1,4 tỷ đồng)


    Ông hoàng nhạc Pop nhận nuôi chú tinh tinh này từ một trung tâm nghiên cứu ung thư vào năm 1985 hoàn toàn không mất tiền. Tuy nhiên, hiện tại, nếu muốn mua nó bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 65.000 đô. Bởi Bubbles gần như là vật bất ly thân của Michael Jackson lúc đương thời. Ngay trong những tour diễn vòng quanh thế giới. MJ cũng từng đưa Bubbles đến Nhật Bản và thưởng trà cùng thị trưởng Osaka.

    Mike Tyson - 3 em hổ Bengal - 4.000 đô/tháng (hơn 91 triệu đồng)


    Tay đấm quyền năng là một người yêu động vật. Ngoài nuôi mấy chú chim bồ câu, Mike Tyson còn nuôi 3 em hổ Bengal, trong đó có 2 em hổ cái có tên Kenya và Storm, và 1 em hổ đực có tên Boris.

    [poll3]1701[/poll3]

    Được biết, Mike Tyson mất khoảng 4.000 đô để chăm sóc chúng. Tuy nhiên, Mike Tyson lại không có giấy phép hợp pháp để sở hữu chúng, vì thế chúng sẽ phải chuyển vào trung tâm động vật ở Colorado.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thu-cung-doc-la-gia-hang-ty-dong-cua-cac-sao-hollywood-a184541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan