+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc để lộ đôi chân bầm tím khiến khán giả lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội, Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh để lộ nhiều vết bầm tím trên chân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô.

    Mới đây nhất, chiều 15/8, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân tình một phen sốt sắng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh để lộ vết bầm tím trên chân, kèm theo đó là dòng trạng thái "Te tua tí tí nhưng mà rất đáng chờ đợi nha mọi người ơi." Nhiều người cho rằng đây là vết thương khi Lan Ngọc thực hiện các thử thách khó khăn trong gameshow.

    ninh duong lan ngoc de lo doi chan bam tim khien khan gia lo lang 1
    Ninh Dương Lan Ngọc bị bầm tím một bên chân, thông thường nguyên nhân bị bầm tím sẽ do té ngã hoặc những tổn thương vật lý ở mức độ nhẹ. Ảnh: FBNV

    Dưới bài viết, ngoài những lời thăm hỏi và chúc nhanh chóng hồi phục, cư dân mạng cũng khen ngợi vì Lan Ngọc không ngại hy sinh vì nghệ thuật.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1990 để lộ những vết bầm trên cơ thể. Trước đó, có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Running Man Vietnam", Lan Ngọc cũng gây chú ý với thân hình gầy rộc cùng nhiều vết bầm trên tay. Chia sẻ về lý do khiến tay, chân bị bầm, nàng “Ngọc nữ” không ngần ngại tiết lộ cô đã xô đẩy, giằng co với các thành viên khác trong dàn cast đến mức đau và bầm tím người. 

    Rạng sáng 15/4/2022, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang với bài đăng trên Instagram. Theo đó, cô chia sẻ clip zoom cận phần đầu bị chấn thương có máu chảy ra, điều này khiến netizen vô cùng lo lắng.

    ninh duong lan ngoc de lo doi chan bam tim khien khan gia lo lang 4
    Ninh Dương Lan Ngọc bị chấn thương vùng đầu, có máu chảy ra. Ảnh: Instagram

    Có thể thấy, trong công việc thường ngày hay khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, Lan Ngọc có lối chơi rất lăn xả, nhiệt tình và luôn nghiêm túc, cố gắng hết mình vì vai diễn. Bởi thế mà rất có thể, dấu hiệu "thương tích" hiện tại là do yếu tố công việc hay sự cố trên phim trường. 

    ninh duong lan ngoc de lo doi chan bam tim khien khan gia lo lang 3
    Đa số khán giả đều mong Ninh Dương Lan Ngọc có thể chăm sóc bản thân tốt hơn. Ảnh: FBNV

    Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" của showbiz Việt được đánh giá cao về diễn xuất. Cô là Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận. Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả, đặc biệt là xung quanh chuyện đời tư của mình.

    ninh duong lan ngoc de lo doi chan bam tim khien khan gia lo lang 2

    Ninh Dương Lan Ngọc hiện là cái tên được quan tâm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng tính cách hoà đồng, hài hước. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-de-lo-doi-chan-bam-tim-khien-khan-gia-lo-lang-a586954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan