+Aa-
    Zalo

    NISSAN Gia Lai khai trương đại lý ô tô cấp 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/7, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức trao quyền Đại lý Cấp 1 nhãn hiệu ô tô Nissan cho Công ty TNHH Thành Vinh.

    Ngày 28/7, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức trao quyền Đại lý Cấp 1 nhãn hiệu ô tô Nissan cho Công ty TNHH Thành Vinh. Đồng thời, chính thức khai trương nhãn hiệu Ô tô NISSAN Gia Lai tại địa chỉ 39 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai.

    Ông Khoo Cheng Pah – Đại diện Công ty TNHH Nissan Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

    Với tổng diện tích xây dựng 2.500m2 bao gồm 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực dịch vụ và khu văn phòng làm việc. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Pleiku, khách hàng sẽ dễ dàng được trải nghiệm Showroom sang trọng, tiện nghi với 5 khoang sửa chữa chung và 9 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Theo đó, đại lý Nissan Gia Lai đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

    Ông Lê Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thành Vinh phát biểu cảm ơn.

    Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của Đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW). Tại đây, khách hàng được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành - bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cấp phụ tùng Nissan chính hiệu (genuine Spare-parts). Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia của Nissan Việt Nam.

    Đại diện Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức trao quyền Đại lý Cấp 1 nhãn hiệu ô tô Nissan cho Công ty TNHH Thành Vinh.

    Tham dự buổi lễ khai trương, Ông Khoo Cheng Pah – Đại diện Công ty TNHH Nissan Việt Nam bày tỏ: “Từ khi thành lập tại Việt Nam, Nissan Việt Nam luôn đặt khách hàng làm kim chỉ nam cho đường hướng phát triển của Doanh nghiệp. Sự ra đời của Đại lý Nissan Gia Lai là bước ngoặt lớn trong việc thu hẹp khoảng cách địa lý giữa Nissan và khách hàng tại vùng núi Tây Nguyên và các địa phương lân cận. Với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp của Công ty TNHH Thành Vinh – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô-xe máy, tôi hoàn toàn tin tưởng Đại lý Nissan Gia Lai sẽ mang đến cho Quý khách hàng những cơ hội trải nghiệm những mẫu xe hiện đại và những dịch vụ đẳng cấp”.

    Nhân dịp này, Nissan Gia Lai cũng giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều mẫu mã ô tô chất lượng như:bán tải Navara (nhập khẩu nguyên chiếc), mẫu crossover X-Trail (lắp ráp trong nước), mẫu sedan Sunny (lắp ráp trong nước) và mẫu sedan hạng sang Teana (nhập khẩu nguyên chiếc).

    Ô tô NISSAN Gia Lai tại địa chỉ 39 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai.

    Tại buổi lễ ông Lê Văn Thành - Giám đốc Công ty TNHH Thành Vinh, chủ đầu tư của đại lý Nissan Gia Lai khẳng định, với sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, Nissan Gia Lai sẽ luôn nỗ lực xây dựng và đầu tư thương mại để đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

    Nhân dịp khai trương, Đại lý Nissan Gia Lai triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ như miễn phí kiểm tra xe, giảm giá phụ tùng, các gói bảo dưỡng, đồng sơn từ nay đến hết tháng 9/2018.

    Mộng Thường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nissan-gia-lai-khai-truong-dai-ly-o-to-cap-1-a238049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan