+Aa-
    Zalo

    "Nối gót” Chi Phi tham gia Đạp gió, Suni Hạ Linh nói khi khi nhận ý kiến trái chiều?

    (ĐS&PL) - Khán giả có ý kiến trái chiều về phần trình diễn của Suni Hạ Linh ở tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2024.

    Theo báo Phụ Nữ TP.HCM, trong tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2024 lên sóng vào trưa 19/4, Suni Hạ Linh thể hiện bài hát “Cứ chill thôi”. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện cùng dây ở độ cao khoảng 10m, so với mặt sàn sân khấu.

    Được biết, tiết mục này được lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Tấm Cám, cảnh Tấm ngã từ trên cây cau, nhiều lần hồi sinh sau đó thể hiện tinh thần không khuất phục. Nữ ca sĩ hát tiếng Việt ở đoạn đầu của bài hát, sau đó hát tiếng Trung.

    Suni Hạ Linh gây ấn tượng khi xuất hiện cùng dây ở độ cao khoảng 10m, so với mặt sàn sân khấu. Ảnh: VTC News

    Suni Hạ Linh gây ấn tượng khi xuất hiện cùng dây ở độ cao khoảng 10m, so với mặt sàn sân khấu. Ảnh: VTC News

    Phần thể hiện của Suni Hạ Linh khiến các tỷ tỷ thi cùng bất ngờ. Một số khán giả khen nữ ca sĩ hát khá, biết làm chủ sân khấu, tiết mục dàn dựng công phu. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng phần hát ổn nhưng vũ đạo, đu dây hay trang phục không ăn khớp với tinh thần của bài hát.

    Tổng thế tiết mục bị nhận xét là không liền mạch, rời rạc. Theo ý kiến của nhiều khán giả, Suni Hạ Linh đang khá ôm đồm nhiều thứ khiến tổng thể tiết mục bị rối, không ăn nhập. 

    Trước những ý kiến trái chiều này, Suni Hạ Linh đã lên tiếng giải thích. Theo nữ ca sĩ, ý đồ về phần phối khí của ”Cứ chill thôi” được chia làm 3 phần. Phần đầu giữ nguyên bản phối được yêu thích tại Trung Quốc với tempo nhanh, sôi động phù hợp với độ cao trào của aerial hammock performance (múa lụa võng).

    Phần thứ 2 đổi về tempo và không khí của bản phối gốc để thể hiện đúng tinh thần bài hát. Trong khi đó, phần cuối cùng chuyển sang màu sắc tối hơn, với phần bass mạnh mẽ cộng thêm thay đổi về bè phối để thể hiện phần "dark" (góc khuất) mà mọi người chưa từng thấy ở Suni Hạ Linh.

    VTC News đưa tin, nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng vì quy định mỗi tiết mục chỉ có 90 giây nên khiến mọi thứ bị đầy. Cô mong người xem có thể cảm nhận nhiều màu sắc khác nhau của mình trong phần trình diễn này.

    Trước đó, khi chia sẻ về màn biểu diễn mở màn, Suni Hạ Linh tâm sự: "Cảm giác lúc treo mình trên cao và cả khi bung mình rơi xuống, chẳng phải sợ hãi mà là tự do, quyết tâm và biết ơn. Tự do để được là mình, để được mang đến đây những gì thật nhất và tâm huyết nhất.

    Quyết tâm để leo được đến đỉnh cao mới và đem đến cho khán giả tất cả những gì mình có và nung nấu sau chặng đường dài làm nghề và theo đuổi nghệ thuật. Và biết ơn vì, dù mình còn nhiều điều phải học hỏi và hoàn thiện, xung quanh mình vẫn có rất nhiều khán giả và đồng đội dành trọn vẹn yêu thương cho mình".

    Nữ ca sĩ tiết lộ đã chuẩn bị rất nhiều cho hành trình tại Đạp gió 2024.

    Nữ ca sĩ tiết lộ đã chuẩn bị rất nhiều cho hành trình tại Đạp gió 2024.

    Việc Suni Hạ Linh góp mặt trong Đạp gió 2024 khiến khán giả mong chờ. Nữ ca sĩ được kỳ vọng tiếp bước thành công của Chi Pu tại mùa giải trước.

    Năm nay, cô là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài tham gia chương trình, bên cạnh Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Hàn Quốc), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga) và Sasha Alex Sloan (Mỹ).

    Thông qua Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh muốn được thể hiện nhiều hơn về phong cách riêng và cá tính với khán giả, những điều trước đây mọi người ít thấy ở bản thân. Cô tiết lộ đã chuẩn bị rất nhiều cho hành trình lần này, đồng thời bày tỏ niềm tin rằng mọi người sẽ thấy được điều đó qua từng tập của chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/noi-got-chi-phi-tham-gia-ap-gio-suni-ha-linh-noi-khi-khi-nhan-y-kien-trai-chieu-a415581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan