+Aa-
    Zalo

    Nổi mề đay sau sinh kéo dài dai dẳng, hãy dùng ngay sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi mề đay sau sinh là ám ảnh của không ít chị em bởi sự phiền toái mà nó mang lại. Hiện nay, để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang bởi tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

    Ảnh hưởng của nổi mề đay sau sinh

    Theo thống kê từ website sức khỏe Healthline, có ít nhất 20% bà mẹ sau sinh bị mề đay mẩn ngứa. Tình trạng này đặc trưng bởi những nốt ban đỏ, sẩn phù nổi gờ trên bề mặt da gây ngứa ngáy khó chịu, đi kèm cảm giác nóng rát. Thông thường, mề đay sẽ xuất hiện trong vài ngày rồi biến mất, sau đó tái phát khi gặp các yếu tố kích thích.

    m7

    Nổi mề đay sau sinh xuất hiện ở nhiều chị em

    Nổi mề đay sau sinh không chỉ khiến chị em bứt rứt, mệt mỏi vì ngứa ngáy suốt ngày mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và làm giảm chất lượng cuộc sống. Nhiều người không thể chịu được cơn ngứa đã vô thức đưa tay lên gãi, thậm chí cào mạnh da gây viêm nhiễm và để lại sẹo sau này. Bên cạnh đó, những đợt mề đay tái phát đột ngột có thể khiến phụ nữ dễ cáu gắt, nóng nảy khi gặp các tình huống ức chế hoặc kích động tâm lý. Điều này càng làm cơn ngứa trở nên tồi tệ hơn bởi căng thẳng chính là một yếu tố thúc đẩy mề đay xảy ra, cũng như tạo cảm giác không thoải mái cho các thành viên khác trong gia đình.

    Lời khuyên cho chị em khi bị nổi mề đay sau sinh

    Phụ nữ sau sinh là đối tượng khá đặc biệt, bởi bất cứ tác động nào cũng có thể ảnh hưởng đến sữa mẹ và em bé. Vì vậy, điều trị mề đay cho trường hợp này làm sao phải an toàn và lâu dài nhất. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

    • Cân bằng dinh dưỡng: Sau khi sinh, không ít người có xu hướng bồi bổ quá nhiều thực phẩm khiến các chất dư thừa tích tụ trong cơ thể, từ đó kích hoạt mề đay xảy ra. Do vậy, ăn uống phù hợp, bổ sung nước mỗi ngày, tiêu thụ rau xanh và trái cây tươi sẽ tốt cho chị em hơn.
    • Uống trà thảo mộc: Một số mẹ bị nổi mề đay sau sinh có thể do nóng gan thì trà thảo mộc sẽ phần nào giải quyết được tình trạng này. Trà giúp thanh lọc, làm mát và đào thải các độc tố ra ngoài. Trà hoa cúc, trà mật ong, trà nhài... là những gợi ý hay mà bạn nên thử.
    m8

    Trà thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể

    - Áp dụng các liệu pháp tự nhiên: Có nhiều cách để giảm ngứa tự nhiên vừa hiệu quả và an toàn, chẳng hạn: Đắp nha đam, ngâm mình trong bột yến mạch, tắm lá trà xanh...

    - Dùng thuốc tân dược: Nếu quá ngứa, sản phụ có thể cân nhắc các loại thuốc dị ứng như kháng histamin, chống viêm corticoid... để kiểm soát triệu chứng. Tuy nhiên, vì thuốc thường đi kèm với tác dụng phụ nên bạn cần hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    Phụ Bì Khang – Giải pháp thảo dược giúp đánh tan nổi mề đay sau sinh, ngăn ngừa tái phát

    Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, nguyên nhân chủ yếu gây ra mề đay sau sinh là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ dẫn đến rối loạn nội tiết, tác động đến hệ thống miễn dịch. Thế nhưng, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng này là do: Suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và suy giảm năng lượng tế bào, rối loạn miễn dịch, khiến các chất dư thừa bị ứ đọng và tích tụ trong cơ thể, lâu ngày hình thành những nốt phát ban, sẩn ngứa ngoài da. Chính vì vậy, bên cạnh việc giảm ngứa bằng cách biện pháp thông thường, cần tăng cường sức khỏe nhằm phục hồi những tế bào đã bị tổn thương, qua đó cải thiện bệnh từ gốc rễ, ngăn ngừa tái phát.

    Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang có thành phần chính là cao nhàu giúp hỗ trợ điều trị cho người bị mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp cao gan và L-carnitine fumarate đem đến công dụng:

    - Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ: Cao nhàu với tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, giảm đau, giúp làm dịu cơn ngứa, kích thích vết thương mau lành, chóng lên da non, hạn chế hình thành sẹo.

    - Tăng cường chức năng giải độc, thải độc: Không chỉ giảm ngứa bên ngoài, Phụ Bì Khang còn tăng cường chức năng gan, thận, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Khi gan, thận hoạt động tốt, các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể sẽ diễn ra trơn tru hơn, loại bỏ những chất dư thừa ra ngoài.

    - Tăng cường năng lượng tế bào: Ngoài ra, sản phẩm còn có L-carnitine fumarate- 1 acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng cho cơ thể, giúp bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    Sản phẩm Phụ Bì Khang không chỉ giảm ngứa, viêm trước mắt mà còn tăng cường các chức năng trong cơ thể, giảm nguy cơ bệnh tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho phụ nữ sau sinh, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    m9

    Phụ Bì Khang hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Hơn nữa, sản phẩm Phụ Bì Khang đã được nghiên cứu lâm sàng 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương, bệnh viện da liễu TP. HCM và bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính.

    Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định:

    - Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, có tác dụng điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị căn nguyên bệnh mề đay.

    - Làm giảm các triệu chứng mề đay và giảm tái phát.

    - Theo dõi bệnh nhân điều trị phối hợp Phụ Bì Khang + Kháng histamin sau 4 tuần không thấy có tác dụng không mong muốn.

    - Hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và số 4/2014.

    Hiện nay, trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa, nhưng chuyên gia cho rằng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, cũng như thực tế nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang là một trong số ít lựa chọn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Phụ Bì Khang đã giúp rất nhiều người thoát khỏi tình cảnh ngứa ngáy dai dẳng, tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Điển hình là trường hợp của chị Trần Thị Minh Mỹ Ẩn. Mời bạn xem chi tiết của chị Mỹ Ẩn TẠI ĐÂY.

    Hay như trường hợp của anh Nguyễn Ngọc Hùng cũng bị mề đay trong thời gian dài, nhờ sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang đã thoát khỏi cơn ngứa. Mời bạn tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    Thu Hương

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-me-day-sau-sinh-keo-dai-dai-dang-hay-dung-ngay-san-pham-thao-duoc-phu-bi-khang-a503561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan