+Aa-
    Zalo

    NSND Trọng Trinh bộc bạch vì sao chưa có ý định sinh con với "vợ trẻ" kém 16 tuổi, tiết lộ vợ có ghen "nhẹ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Trọng Trinh đã có những chia sẻ về vai diễn trong bộ phim “Hãy nói lời yêu” và tiết lộ đôi điều cuộc sống hôn nhân hiện tại với “vợ trẻ” kém 16 tuổi.

    NSND Trọng Trinh đã có những chia sẻ về vai diễn trong bộ phim “Hãy nói lời yêu” và tiết lộ đôi điều cuộc sống hôn nhân hiện tại với “vợ trẻ” kém 16 tuổi.

    Trong bộ phim sắp phát sóng “Hãy nói lời yêu” của VTV3, NSND Trọng Trinh đảm nhận vai ông Tín, một người chồng, người cha có nhiều bất ổn. Tại buổi họp báo, anh chia sẻ rằng sự thật “bạo lực” rằng : “Trong phim tôi tát cả đoàn, từ vợ cho đến con đến bạn của con, trừ đạo diễn thôi. Một ông bố nóng tính, xảy ra chuyện chưa hiểu thế nào, ông ấy cứ tát đã, đến mức tôi ê ẩm cả người. Vậy nhưng đây là nhân vật pha trộn nhiều suy nghĩ và cảm xúc, rất thú vị”.  

    NSND Trọng Trinh chia sẻ sự thật "bạo lực" rằng anh đã tát cả đoàn phim trong vai diễn lần này.

    Trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật về cuộc hôn nhân hiện tại, NSND Trọng Trinh tiết lộ rằng “vợ trẻ” có ghen tuông “nhẹ” khi chồng mình thường xuyên di chuyển do lịch làm việc, liên tục tiếp xúc với những diễn viên nữ trẻ: “Trong tình yêu luôn luôn có sự sở hữu, tôi di chuyển đóng phim nhiều cùng diễn viên nữ đương nhiên cô ấy đôi khi cũng kì kèo, phàn nàn vì không có thời gian để đưa đón vợ đi chơi, nhưng tôi nghĩ vì mình còn tuổi, còn sức khỏe, còn đam mê, còn cống hiến được nên tôi giải thích với vợ để cô ấy thấu hiểu. Tất nhiên vợ tôi cũng có đôi chút không vui khi tôi đóng phim cùng nhiều diễn viên nữ nhưng cô ấy hiểu đó là vì công việc nên không có điều gì cần đắn đo”.

    NSND Trọng Trinh tiết lộ rằng “vợ trẻ” có ghen tuông “nhẹ” khi chồng tiếp xúc với những diễn viên nữ trẻ.

    Đặc biệt, khi được hỏi về việc chưa có ý định sinh con trong cuộc hôn nhân mới liệu có cho thiệt thòi cho người vợ hiện tại, anh đã bộc bạch quan điểm của mình:

    “Nói không thiệt thòi cho cô ấy thì không đúng, tôi cũng biết điều ấy là không nên, tuy nhiên đó còn tùy thuộc vào cuộc sống. Trong quan điểm của tôi, khi con cái chào đời, tôi muốn có trách nhiệm để con cái được đầy đủ nhất, có điều kiện tốt nhất, đủ năm tháng để giúp đỡ con trưởng thành. Có những người bố, người mẹ, một là họ không có điều kiện, hai là trong mắt những đứa trẻ khao khát điều gì đấy. Mọi người hãy nhìn lại như thế để hiểu được khi có một đứa trẻ ra đời, chúng ta phải chuẩn bị như thế nào chứ không phải có con theo cảm xúc của mình”.

    Phim “Hãy nói lời yêu” dự kiến phát sóng 21h30 thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 15/4.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-trong-trinh-boc-bach-vi-sao-chua-co-y-dinh-sinh-con-voi-vo-tre-kem-16-tuoi-tiet-lo-vo-co-ghen-nhe-a361587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan