+Aa-
    Zalo

    NSND Tự Long: Hạnh phúc viên mãn bên vợ giảng viên, trở thành thí sinh ở tuổi 51

    (ĐS&PL) - Mới đây, thông tin Tự Long tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Tự Long sinh năm 1973, quê Bắc Ninh. Bố anh là NSƯT Tự Lẫm - từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đoàn Quan họ Bắc Ninh, mẹ là nghệ sĩ chèo tại quê hương. Năm 2000, anh tham gia Táo quân. Trải qua hơn hai thập kỷ gắn bó với chương trình, anh ghi dấu với các vai diễn như Táo Điện Lực, Táo Thể Thao, Táo Văn Hóa, Táo Thoát Nước, Táo Giao Thông. Diễn viên còn được khán giả nhớ đến khi tham gia series Gặp nhau cuối tuần, Thư giãn cuối tuần. Anh được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2012, NSND năm 2015. Năm 2020, anh được phong quân hàm Đại tá. Tự Long kết hôn với bà xã - Minh Nguyệt - năm 2025 và có ba con: hai gái, một trai.

    NSND Tự Long.

    NSND Tự Long.

    Tự Long từng một lần đổ vỡ gia đình. Anh kết hôn lần hai năm 2015 với nghệ sĩ Minh Nguyệt, là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vợ chồng Tự Long hiện có ba con: hai gái, một trai.

    Khi hỏi về quá khứ, Tự Long thổ lộ: "Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình".

    Tự Long và nghệ sĩ Minh Nguyệt.

    Tự Long và nghệ sĩ Minh Nguyệt.

    Dù bận rộn với công việc ở nhà hát lẫn những show diễn từ truyền hình cho đến các tỉnh, Tự Long vẫn yên tâm vì đằng sau có hậu phương vững chắc là vợ. Chị Minh Nguyệt được xem là người vợ đảm đang, chu toàn trong cuộc sống gia đình.

    Vì chồng công việc bận rộn nên một mình ở nhà, Minh Nguyệt vẫn quán xuyến mọi việc. Chị gần như không mấy khi than thở hay trách cứ chồng mà chỉ dành những chia sẻ vui vẻ và ấm áp với con và chồng. Bởi vậy kể từ khi lấy Minh Nguyệt, năm nào sinh nhật nghệ sĩ Tự Long cũng khoe trên trang cá nhân bánh, hoa quả và tình cảm ngọt ngào mà vợ cùng các con dành cho anh. Anh cũng không ngại bày tỏ sự yêu thương mình nhận được từ người vợ dịu hiền này.

    Gia đình của Tự Long.

    Gia đình của Tự Long.

    Không chỉ vậy, NSND Tự Long còn không quản ngại vất vả, tranh thủ "cứ lúc rảnh" là chia sẻ công việc nhà, hay chăm sóc con giúp vợ.

    Cách đây không lâu, Tự Long khiến cộng đồng mạng sốt rần rần khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú: "Không bao giờ nghĩ rằng sẽ có anh Tự Long", "Mạnh dạn ủng hộ chú Tự Long luôn. Hôm trước vừa nghĩ có chú tham gia thì đỉnh luôn, thêm chút dân ca và nhạc cổ truyền vào các tiết mục", "Ủng hộ chú Tự Long nhanh, khẩn trương luôn, mê mấy bài hát của chú ở Táo quân quá trời"… 

    Tự Long khiến cộng đồng mạng sốt rần rần khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    Tự Long khiến cộng đồng mạng sốt rần rần khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập hợp hơn 33 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật với ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công... Họ đều có độ tuổi từ 30 trở lên.

    Trước những ý kiến cho rằng chương trình là phiên bản nam của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", đại diện nhà sản xuất cho hay: "Chúng tôi khẳng định đây không phải phiên bản nam của Chị đẹp. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các 'anh trai' mà ở chương trình, chúng tôi gọi là 'anh tài'. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi, cách giải quyết mẫu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các chị đẹp".

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-tu-long-hanh-phuc-vien-man-ben-vo-giang-vien-tro-thanh-thi-sinh-o-tuoi-51-a414617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan