+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hương Dung lên tiếng về tin đồn con trai Hà Duy lộ clip "nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù phi công Hà Duy đã phủ nhận, những tin đồn liên quan đến clip "nóng" vẫn làm phiền đến gia đình anh khiến NSƯT Hương Dung phải lên tiếng.

    Dù phi công Hà Duy đã phủ nhận, những tin đồn liên quan đến clip "nóng" vẫn làm phiền đến gia đình anh khiến NSƯT Hương Dung phải lên tiếng.

    Mới đây, một clip "nóng" được chia sẻ trên mạng xã hội và nhiều cư dân mạng đã cho rằng nhân vật nam chính trong clip nói trên là Hà Duy - con trai NSƯT Hương Dung.

    Phi công Hà Duy.

    Hà Duy sau đó đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Hà Duy đồng thời cho biết sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp nếu như còn có những người lan truyền tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới danh dự của mình. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn có khá nhiều bàn tán nhắc đến tên và sử dụng hình ảnh của Hà Duy.

    Dù đóng phim hồi nhỏ nhưng hiện tại Hà Duy đã làm phi công, không còn liên quan gì đến giới showbiz. Hơn nữa, dù là ai thì khi vướng phải những tin đồn nhạy cảm như vậy cũng khi ảnh hưởng nhiều về hình ảnh lẫn cuộc sống.

    Những tin đồn thất thiệt khiến NSƯT Hương Dung phải lên tiếng. Nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về những tin đồn nhằm vào con trai mình.

    "Có thể thua nhau về tiền bạc nhưng không thể thua về nhân cách, đạo đức. Ai hay có tính thích làm giàu hay thích nổi mà phải dựa hơi người khác thì muôn đời mạt kiếp thôi. Có đức mặc sức mà ăn, hãy nhớ đấy.

    Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng: Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi.

    Đói cho sạch, rách cho thơm. Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế, các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa 1 lần đăng đàn kể lể, chưa bao giờ mẹ đọc được bất kỳ bình luận nào của các con ở bất kỳ trang nào" - mẹ Hà Duy chia sẻ.

    "Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha" - nghệ sĩ Hương Dung nhắn nhủ.

    NSƯT Hương Dung và con trai Hà Duy.

    Vốn nổi tiếng nghiêm khắc, chia sẻ của NSƯT Hương Dung phần nào thể hiện sự tin tưởng của cô với con trai mình. Nữ nghệ sĩ cho biết, nhiều bạn bè tưởng tin đồn Hà Duy lộ clip nóng là thật nên khuyên cô khóa facebook nhưng vì không phải chuyện nhà mình nên cô không làm theo.

    Chia sẻ thêm với báo Dân Việt, nghệ sĩ Hương Dung lý giải chuyện mình phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Không phải Hà Duy vướng vào tin đồn thất thiệt mà tự nhiên có một clip mà nhân vật trong đó giống con trai tôi và bị một số trang báo đăng bài với những lời tựa bậy bạ.

    Con trai tôi không có vấn đề gì để xảy ra tin đồn vì người trong clip đó không phải Hà Duy, mọi người có thể so sánh hình ảnh sẽ thấy rõ ràng sự khác nhau. Việc tôi đăng status bức xúc trên Facebook là bởi những người bán hàng online lợi dụng những tin đồn không có thật đó rồi đoán già đoán non để câu like".

    NSƯT Hương Dung cho biết, vì Hà Duy không còn theo nghệ thuật nên gia đình rất hạn chế những "xáo trộn" như vậy, bản thân con trai chị cũng không thích chia sẻ hình ảnh, suy nghĩ riêng tư lên mạng xã hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-huong-dung-len-tieng-ve-tin-don-con-trai-ha-duy-lo-clip-nong-a274784.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan