+Aa-
    Zalo

    NSƯT Minh Hạnh: Làm từ thiện khiến tôi thấy hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Tôi nghĩ rằng, không chỉ riêng tôi mà tất cả những ai khi được làm từ thiện đều thấy hạnh phúc”, nghệ sĩ Minh Hạnh chia sẻ.

    (ĐSPL) – “Tôi nghĩ rằng, không chỉ riêng tôi mà tất cả những ai khi được làm từ thiện đều thấy hạnh phúc”, nghệ sĩ Minh Hạnh chia sẻ.

    NSƯT Minh Hạnh cho biết, chị cảm thấy rất ý nghĩa khi được tham gia những chương trình từ thiện, đặc biệt là được đến các bệnh viện như bệnh viên Ung Bướu để giúp đỡ bệnh nhân.

    “Với anh chị em nghệ sĩ chúng tôi, được phục vụ bà con lời ca tiếng hát hay những suất diễn đã sung sướng, nhưng được đến gần hơn với bà con như thế này thì càng sung sướng hơn. Tôi sẵn sàng tham gia tất cả các chương trình từ thiện nếu được ban tổ chức mời.”, nghệ sĩ Minh Hạnh nói.

     “Tôi nghĩ rằng, không chỉ riêng tôi mà tất cả những ai khi được làm từ thiện đều thấy hạnh phúc”, nghệ sĩ Minh Hạnh chia sẻ thêm.

    Cùng chuyến đi này còn có ca sĩ Nguyên Vũ.  Anh khẳng định “Tôi làm từ thiện không phải vì tiếng”

    Điển hình như chương trình “gắn kết yêu thương” kết nối mọi người lại với nhau và nhân rộng ra trong cộng đồng. Những người trong giới showbiz đã nhân rộng mô hình đó một cách âm thầm và thường xuyên nhất.

    Tuy nhiên Nguyên Vũ cũng khẳng định rằng: “đối với những người nghệ sĩ như Vũ thì đôi khi cũng phải làm từ thiện để lấy tiếng. Và cho đến lúc này từ thiện chỉ có thể xuất phát từ cái tâm.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-minh-hanh-lam-tu-thien-khien-toi-thay-hanh-phuc-a46259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Báo ĐS&PL cùng  Home Credit Việt Nam chung tay làm từ thiện

    Báo ĐS&PL cùng Home Credit Việt Nam chung tay làm từ thiện

    (ĐSPL) – Chiều 13/8, báo Đời sống và Pháp luật đã tiếp ông Friedrich Weiss, Chủ tịch Hội đồng thành viên Home Credit Việt Nam tới thăm và trao tài trợ thiết bị máy tính trị giá 50 triệu đồng giúp trường học gặp khó khăn.