+Aa-
    Zalo

    NTK Xuân Thảo cùng Hội thi Tiếng hát Người Khuyết Tật truyền tải thông điệp yêu thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với người bình thường, lành lặn, khỏe mạnh theo đuổi đam mê đã khó, điều đó càng khó hơn đối với những người không may bị khuyết tật.

    “Với người bình thường, lành lặn, khỏe mạnh theo đuổi đam mê đã khó, điều đó càng khó hơn đối với những người không may bị khuyết tật. Nếu được hãy tiếp thêm nghị lực để ước mơ của họ được thực hiện nhanh hơn” – NTK Xuân Thảo bộc bạch như thế khi đồng hành cùng “Hội thi Tiếng hát Người Khuyết Tật Lần 2”.

    NTK Xuân Thảo (Thứ 3 từ phải qua) cũng các NTK khác

    NTK Xuân Thảo được biết tới là một trong những nhà thiết kế tài năng của làng mốt, các sáng tạo của anh được đánh giá cao ở tính sáng tạo và khả năng ứng dụng cao.

    Là người đam mê thời trang, với Xuân Thảo, thời trang cũng chính là thứ ngôn ngữ để truyền tải những thông điệp mình muốn nói.

    NTK Xuân Thảo từng giành giải "Ý tưởng độc đáo nhất" cuộc thi thiết kế mẫu thời trang Việt Nam lần thứ 5 và được công nhận là Nhà thiết kế thời trang Việt Nam năm 2004, giải bộ sưu tập phối màu xuất sắc nhất tại Festival Interdesign (Orion - Liên bang Nga năm 2004), giải 3 diễn đàn mỹ thuật quốc tế lần thứ 4 tại Ukraine, giải Grand Prix (Fashion Project Ukraine 2007), giải nhất diễn đàn thiết kế mỹ thuật giáo dục quốc tế lần thứ IV, và được cấp bằng công nhận là nhà thiết kế thời trang Liên bang Nga.

    Theo đuổi đam mê và tự khẳng định mình bằng năng lực, Xuân Thảo cảm nhận được rất nhiều cung bậc làm nghề và nếm trải không ít khó khăn, thử thách. Chính điều này càng khiến anh đồng cảm, thương mến hơn những người có hoàn cảnh không may.

    Đồng hàng cùng “Hội thi Tiếng Hát Người Khuyết Tật lần 2” với Xuân Thảo là cách để bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước nghị lực của các thí sinh và cũng là để tiếp thêm nguồn động lực để các thí sinh đạt đến mục tiêu của mình.

    Hội thi Tiếng hát Người Khuyết Tật đối với NTK Xuân Thảo không chỉ là sân chơi dành cho những người khuyết tật mà còn là nơi gửi gắm thông điệp đến những bạn kém may mắn đó là hãy dám ước mơ và thực hiện đam mê của chính mình dù bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần cố gắng thì sẽ chạm đến thành công.

    Với mục đích Kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Thế giới 3/12 và Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4, thúc đẩy việc thực hiện Công ước Quốc tế về Quyền của Người Khuyết tật, hội thi được tổ chức bởi Hội bảo trợ Người Khuyết Tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty Truyền thông Lê Phạm.

    Đến với hội thi lần này, trên cương vị là một người đồng hành, NTK Xuân Thảo hi vọng các thí sinh sẽ cháy hết mình để thực hiện niềm đam mê ấy, Xuân Thảo sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường cuộc thi.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-xuan-thao-cung-hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-truyen-tai-thong-diep-yeu-thuong-a254128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan