+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ diện đồ xuyên thấu đạt kỷ lục 1,6 triệu view ở lễ hội âm nhạc Waterbomb

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kwon Eunbi trở thành chủ đề hot khi mặc đồ xuyên thấu biểu diễn lễ hội âm nhạc Waterbomb.

    Lễ hội nhạc nước Waterbomb luôn là sự kiện nhận được nhiều quan tâm của công chúng Hàn Quốc. Đây cũng là chủ đề của những sân khấu cuốn hút, đầy sức sống. Trong đó phải kể đến những gương mặt làm bùng nổ mạng xã hội với các màn trình diễn nóng bỏng. Dù là một thử thách với nghệ sĩ biểu diễn nhưng Waterbomb mang đến cho các sao Hàn nhiều tiếng tăm. Fancam (video do fan quay) của nữ ca sĩ Kwon Eunbi đạt kỷ lục 1,6 triệu view chỉ sau vài giờ đăng tải.

    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb
    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb1
    Kwon Eunbi quyến rũ trong những fancam quay chậm

    Nữ thần tượng diện đồ lộ nội y, khoác chiếc áo xuyên thấu bên ngoài, khuấy động không khí tại Khu liên hợp Thể thao Jamsil, Seoul. Thậm chí có fan còn nhắn nhủ Eunbi nên mặc thêm áo vì cô nàng quá sexy.

    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb3
    Nữ thần tượng diện đồ xuyên thấu lộ nội y tại Waterbomb

    Ít ai biết Kwon Eunbi từng tham gia show DOPE CLUB và chia sẻ một trải nghiệm khá ngại ngùng tại nhà riêng. Cô cho biết ngày đó không nhảy giỏi lắm nên muốn có một không gian riêng biệt để tập nhảy. Vậy nên, trong một lần, cô đã làm các động tác nhảy như xoay hông, xoay cổ khi một mình trong nhà tắm mà không mặc đồ. Không may mắn là Eunbi lại bị phát hiện ra việc này khiến cô cảm thấy đó là một tình huống tồi tệ nhất.

    Khi tham gia Buzz Rhythm Radio vào tháng 7/2019, thành viên Hitomi đã hé lộ: “Chị Eunbi không dám vào nhà tắm một mình đâu. Thế nên chị ấy lúc nào cũng rủ các thành viên đi cùng nhưng không ai đi theo cả”.

    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb6
    Eunbi được nhận xét là sao nữ thần tượng có gương mặt đẹp

    Kwon Eunbi sinh năm 1995, từng ra mắt nhóm nhạc YeA vào năm 2014. Tiếp đó, cô theo đuổi ước mơ ca sĩ sau khi nhóm này tan rã bằng việc gia nhập công ty giải trí Woollim Entertainment. Năm 2018, Eunbi trở thành 1 trong 12 người thắng cuộc tại Produce 48, trở thành trưởng nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Năm 2020, công ty quản lý đưa ra thông báo nữ ca sĩ tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe. Sau fansign (sự kiện ký tặng dành cho fan), từ ngày 23/2/2020, Kwon Eunbi được công ty cho nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

    Tháng 4/2021, nhóm tan rã và 4 tháng sau đó, Eunbi phát hành ca khúc solo đầu tay. Cô từng gây chú ý và nhiều tranh cãi vì vũ đạo trên không trung khi trình diễn ca khúc Door. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là một màn vũ đạo nguy hiểm, đòi hỏi phải có đủ thể lực và kinh nghiệm để xử lý các động tác khó trên không.

    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb7
    Eunbi với vũ đạo khiến fan lo lắng khi trình diễn ca khúc Door
    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb8
    Với tỷ lệ cơ thể cân đối, cô có nhiều lợi thế khi trình diễn

    Tuy chỉ có chiều cao khoảng 1,58m nhưng Eunbi lại có lợi thế tỷ lệ cơ thể cân đối. Đôi chân thon, vòng eo con kiến và tỷ lệ lưng – chân hợp lý giúp cả tổng thể vóc dáng đều cao ráo, mảnh mai hơn so với số đo chiều cao thực tế. Cô được khen ngợi có gương mặt nhỏ nhắn, nhiều nét hao hao giống với Irene nhóm Red Velvet.

    nu ca si dien do xuyen thau dat ky luc 1 6 trieu view o le hoi am nhac waterbomb9
    Eunbi luôn thu hút về mặt vũ đạo trên sân khấu

    Là một cô gái đa tài ở cả lĩnh vực hát, nhảy và rap, Eunbi luôn là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hàn Quốc. Người đẹp 9X theo đuổi hình tượng gợi cảm và trưởng thành.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-dien-do-xuyen-thau-dat-ky-luc-1-6-trieu-view-o-le-hoi-am-nhac-waterbomb-a580966.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan