+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Trung Quốc đối mặt 1 năm tù giam vì tàng trữ ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đỗ Tuyết Nhi cho biết mục đích tàng trữ ma túy của nữ ca sĩ là để cải thiện trí nhớ, kích thích não hoạt động, cô không biết việc mua ma túy với số lượng như vậy là phạm pháp.

    Ngày 25/4 (giờ địa phương), trang Sina đưa tin tòa án thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phán quyết 1 năm tù giam và nộp phạt 10.000 NDT với tội danh tàng trữ và buôn bán ma túy với nữ ca sĩ Đỗ Tuyết Nhi.

    Theo tòa án nhân dân trung cấp thứ tư Bắc Kinh, Đỗ Tuyết Nhi đã liên lạc với người bán chất gây nghiện thông qua Wechat vào ngày 4/1/2021 để mua 9 phần ma túy ảo giác LSD từ Mỹ, sau đó vận chuyển về Trung Quốc theo hình thức bưu phẩm.

    nu ca si trung quoc doi mat 1 nam tu giam vi tang tru ma tuy31
    Đỗ Tuyết Nhi.

    Ngày 26/1/2021, gói bưu phẩm bị thu giữ trong quá trình làm thủ tục hải quan tại trạm hải quan Thiên Tân và được bàn giao cho Cục phòng chống buôn lậu của Bắc Kinh để xử lý. Đỗ Tuyết Nhi đã bị tạm giam vào ngày 29/1/2021, tang vật là khối ma túy nặng 0,13 g. Cũng vì cáo buộc buôn ma túy, nữ ca sĩ lại bị bắt vào ngày 5/3 cùng năm và hiện đang bị giam giữ ở Trung tâm giam giữ số 1 Bắc Kinh. 

    Khi trả lời thẩm vấn, Đỗ Tuyết Nhi khẳng định không biết việc mua ma túy với số lượng như vậy là phạm pháp. Mục đích tàng trữ ma túy của nữ ca sĩ là để cải thiện trí nhớ, kích thích não hoạt động.

    Đỗ Tuyết Nhi là thành viên nhóm nhạc gia đình Phúc Lộc Thọ, sinh năm 1991. Cô từng tham gia show Summer of the Band mùa 2, là tên tuổi được chú ý nhờ tài năng ở làng giải trí Hoa ngữ.

    Trước đó, nhóm nhạc Phúc Lộc Thọ gây bất ngờ khi thông báo chỉ biểu diễn với hai thành viên, Đỗ Tuyết Nhi vắng mặt với lý do dưỡng thương ở phần lưng. Nhóm còn chụp ảnh tại studio để thông báo cho người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thực khiến Đỗ Tuyết Nhi vắng mặt là do cô bị bắt vì liên quan đến tàng trữ ma túy.

    nu ca si trung quoc doi mat 1 nam tu giam vi tang tru ma tuy2
    Nhóm nhạc Phúc Lộc Thọ.

    Mẹ của Đỗ Tuyết Nhi cho biết, quản lý của nhóm rất nghiêm khắc. Công ty cũng từng ra quy định cấm nghệ sĩ tiếp xúc với chất gây nghiện. Chính vì vậy thông tin nữ ca sĩ bị bắt vì tàng trữ ma túy gây sốc với dư luận.

    Cư dân mạng bày tỏ vô cùng thất vọng về scandal của làng giải trí. Nhiều người tiếc nuối cho Đỗ Tuyết Nhi. Được biết, không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Đỗ Tuyết Nhi sinh ra trong gia đình có truyền thống và gia thế lớn trong làng nghệ thuật, cô hiện tại đang là thạc sĩ của Nhạc viện trung ương.

    nu ca si trung quoc doi mat 1 nam tu giam vi tang tru ma tuy1
    Đỗ Tuyết Nhi nổi tiếng với tài năng chơi nhạc cụ. 

    Theo Sina, scandal ma túy sẽ hủy hoại sự nghiệp của nữ ca sĩ trẻ. Hiện tại, các cơ quan quản lý nghệ thuật đang thắt chặt việc kiểm soát đời tư, hành vi cá nhân của nghệ sĩ. Giới nghệ thuật Trung Quốc sẽ tẩy chay, cấm sóng những ngôi sao vướng bê bối đạo đức hay phạm pháp.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Vogue 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-trung-quoc-doi-mat-1-nam-tu-giam-vi-tang-tru-ma-tuy-a535462.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan