+Aa-
    Zalo

    Nữ công nhân may mắn sống sót sau cuộc vật lộn 90 phút với cá sấu

    (ĐS&PL) - Nữ công nhân dũng cảm chiến đấu với con cá sấu suốt 90 phút, trước khi được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

    Theo Oddity Central, cô Falmira De Jesus là công nhân đồn điền trồng cọ tại tỉnh Tây Kalimantan (Indonesia). Hôm 27/7, khi đang lấy nước từ một con suối cạn, nữ công nhân 38 tuổi này bất ngờ bị một con cá sấu lớn ẩn nấp phía dưới bụi cỏ tấn công.

    Con vật ngoạm vào chân và kéo người phụ nữ xuống nước. Cô Falmira chỉ có thể bám lấy chiếc cọc gỗ của những người công nhân đồn điền để lại, trong khi con cá sấu cố gắng kéo cô ra xa. Theo lời kể của những người chứng kiến, con cá sấu ngoạm chặt cô Falmira trong suốt 90 phút và tìm mọi cách để kéo cô xuống nước nhưng cô nhất quyết không bỏ cuộc.

    "Tôi như mất cảm giác khi con cá sấu ngoạm chặt lấy tôi. Tôi không thể thoát ra. Rồi tôi bắt đầu cảm thấy mình yếu đi. Tôi đã nghĩ tới cái chết khi nó kéo tôi xuống nước. Nhưng một sức mạnh nào đó đã giúp tôi níu lại", cô kể lại.

    nu cong nhan may man song sot sau cuoc vat lon 90 phut voi ca sau
    Những người chứng kiến kể lại con cá sấu đã ngoạm chặt cô Falmira trong suốt 90 phút. Ảnh minh họa: Getty

    Một điều may mắn là nước không đủ sâu và ngày càng nhiều người chạy đến hỗ trợ. Một số người thậm chí đã mạo hiểm lao xuống nước để giúp cô thoát khỏi hàm răng "tử thần". Con cá sấu cuối cùng quyết định buông cô Falmira và rời đi.

    Sau đó, các đồng nghiệp đã đưa cô đến bệnh viện gần nhất. Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết cô bị đa chấn thương với vết cắn nghiêm trọng ở cánh tay, đùi và cẳng chân phải. Với những vết thương như vậy, việc cô sống sót đã được nhiều người coi là một phép màu.

    XEM THÊM: Cô gái kiếm được hơn 20 triệu một ngày nhờ công việc phù dâu

    Cô Falmira chia sẻ: “Tôi nằm trong bệnh viện và vẫn có thể hình dung ra con cá sấu trong tâm trí. Tôi rất biết ơn những người đã giúp tôi thoát khỏi con cá sấu. Họ đã cứu mạng tôi”.

    Dunya News thông tin, cảnh sát địa phương đã ca ngợi cô Falmira vì đã dũng cảm chiến đấu với con cá sấu trong hơn 90 phút, cũng như những người đã giúp cô thoát khỏi vụ tấn công. Bên cạnh đó, cảnh sát khuyến cáo các công nhân và cư dân xung quanh đồn điền cần thận trọng hơn khi đến gần các vùng nước.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-nhan-may-man-song-sot-sau-cuoc-vat-lon-90-phut-voi-ca-sau-a585586.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan