+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên "khét tiếng" Trung Quốc bị đình chỉ vì bạo hành 32 học sinh lớp 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ giáo viên tại trường THCS Từ Châu, Trung Quốc bị đình chỉ công tác để điều tra việc người này đánh đập, xúc phạm học sinh lớp 7 từ năm 2019.

    Nữ giáo viên tại trường THCS Từ Châu, Trung Quốc bị đình chỉ công tác để điều tra việc người này đánh đập, xúc phạm học sinh lớp 7 từ năm 2019.

    Trang The Papper đưa tin, vào sáng 2/9, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền clip ghi lại cảnh 32 học sinh lớp 7 của cơ sở 31, trường THCS Từ Châu, Giang Tô, bị cô giáo đánh. Clip dài hơn 4 phút, ghi lại hình ảnh nữ giáo viên tát, giật tóc, cào mặt học sinh. Cô giáo này còn có những lời lẽ xúc phạm phụ huynh.

    Theo đó, nữ giáo viên trong vụ việc trên là Lư Mỗ, giáo viên chủ nhiệm lớp, thuộc quyền quản lý của của cơ sở 31, THCS Từ Châu. Cô Lư thường xuyên đánh học sinh trong lớp.

    Nữ giáo viên vừa đánh vừa mắng học sinh. Ảnh: Sina

    Dữ liệu từ bảng thống kê đính kèm ở cuối video, 32 em học sinh này bị cô đánh nhiều lần. Số lần bị đánh dao động từ khoảng 13 đến hơn 30.

    Cụ thể, trong đoạn clip, nữ giáo viên này đã tát một nam sinh đến hai lần. Thậm chí, cô Lư vừa đánh vừa mắng học sinh trong cơn nóng giận "“Hiệu trưởng đến giải quyết cũng vô ích”.

    Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn thứ 2, cô giáo này đánh nhiều lần vào đầu học sinh khác. Em này liên tục la hét vì đau, nữ giáo viên vẫn không dừng lại. Tổng cộng, nữ giáo viên tát 5 lần vào người, cổ học sinh, đồng thời véo tai, giật tóc và buông lời xúc phạm phụ huynh em đó.

    Thông tin từ một phụ huynh, cô Lư là một giáo viên “khét tiếng” trong trường. Nữ giáo viên được biết đến với những lần phạt đòn học sinh. Tuy nhiên, người này cho rằng đây là cách xử lý học sinh hư, nên không quá bận tâm đến vấn đề này.

    Chỉ đến khi clip về vụ việc được công bố, vị phụ huynh này mới nhận ra hình phạt nặng hơn những gì anh tưởng tượng.

    Sau khi nắm bắt được thông tin, cô giáo Lư bị đình chỉ công tác. Phòng Giáo dục thành phố Từ Châu thành lập tổ điều tra, chính thức làm rõ vụ việc.

    Đồng thời, nhà trường phát thông báo liên quan đến vụ việc, cam kết sẽ điều tra đến cùng và nữ giáo viên sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đại diện trường cho biết, trước đây nhà trường chưa từng nhận phản ánh về việc cô Lư phạt học sinh. Khi vụ việc xảy ra, trường mới biết cô Lư bắt đầu có hành vi đánh đập, bạo hành học sinh từ năm 2019.

    Đại diện Phòng Giáo dục thành phố Từ Châu cho biết đội điều tra sẽ thông báo sau khi có kết quả làm việc. Phòng Giáo dục cũng bố trí chuyên viên tâm lý đến tận trường để tư vấn tâm lý cho học sinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-khet-tieng-trung-quoc-bi-dinh-chi-vi-bao-hanh-32-hoc-sinh-lop-7-a337744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan