+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách Trung Quốc ẩu đả tại sân bay Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai nữ hành khách người Trung Quốc và Thái Lan đã xông vào ẩu đả với nhau rất dữ dội trước khi có người tới can ngăn họ.

    (ĐSPL) – Hai nữ hành khách người Trung Quốc và Thái Lan đã xông vào ẩu đả với nhau rất dữ dội trước khi có người tới can ngăn họ.

    Vụ việc trên được phát tán tới đông đảo mọi người qua một đoạn video quay lại cảnh hai người phụ nữ đánh nhau do một thanh niên tên Chaiwat Tanawatpornchai đăng tải lên mạng xã hội Facebook sáng 26/12.

    Tờ Bangkok post dẫn lời chủ nhân đoạn video trên thì tại sân bay Don Mueang ở thủ đô Bangkok cho biết, nữ du khách Trung Quốc cố tình chen ngang vào dòng người đang làm thủ tục kiểm tra hành lý trước khi lên máy bay của hãng hàng không Thai Lion Air.

    Sân bay Don Mueang nơi xảy ra vụ ẩu đả.

    Trường hành động trên, người phụ nữ bản địa bất bình nên lên tiếng phản đối và giữa 2 người xảy ra một trận cãi vã. Do không bên nào chịu xuống nước nên họ lao vào đấm đá, trước khi một số hành khách nam có mặt can thiệp.

    Tuy nhiên, theo trang Matichon Hãng hành không Thai Lion Air tuyên bố họ chưa nhận được thông báo về vụ ẩu đả và không đưa ra bình luận.

    Được biết, đây không phải trường hợp hy hữu đầu tiên mà hành khách Trung Quốc ứng xử tệ khi đi du lịch ở nước ngoài.

    Trước đó khoảng 13 ngày, vào ngày 11/12, một chuyến bay của hãng hàng không Thai Airasia từ Thái Lan đến Trung Quốc phải quay lại sân bay Bangkok khi bay được nửa đường vì một hành khách nữ Trung Quốc hất nước nóng vào người một tiếp viên, đồng thời đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay.

    Tổng cục du lịch Trung Quốc ngay sau đó ra quyết định trừng phạt đối với hành khách nữ này.

    Ngoài ra, Trên diễn đàn Pantip.com của Thái Lan, các thành viên cho biết nhiều vụ lùm xùm liên quan tới du khách Trung Quốc được ghi nhận trong năm nay.

    Video tham khảo: 

    Mỹ nữ đánh nhau gây náo loạn sân bay

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-trung-quoc-au-da-tai-san-bay-thai-lan-a76618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan