+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và loạt phát ngôn gây sốc khiến dân tình “dậy sóng”

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh không ít lần gây xôn xao cộng đồng mạng, thậm chí nhận về hàng loạt “gạch đá” vì những phát ngôn của mình.

    Loạt phát ngôn gây tranh cãi về tình yêu, đại gia

    Theo thông tin trên báo Sức Khỏe & Đời Sống, khi nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn “tình tiền” gây sốc. Vài năm trước, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". Vì phát ngôn này, nhiều người thậm chí gắn cho mỹ nhân quê Trà Vinh mác “gái hư”.

    “Nữ hoàng nội y” cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi nói: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"; "Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền"; "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền"; "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu".

    "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi"… là một số phát ngôn gây sốc khác của Ngọc Trinh.

    nu hoang noi y ngoc trinh va loat phat ngon gay soc khien dan tinh day song2
    Ngọc Trinh khiến dân tình "dậy sóng" vì nhiều phát ngôn gây sốc. Ảnh: Dân Việt

    Đặc biệt, cô nàng từng thu hút đông đảo sự chú ý khi khẳng định chắc nịch trên sóng truyền hình: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ". 

    Báo Dân Việt cho hay, phát ngôn này của người đẹp sinh năm 1989 lập tức vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Ngay cả diễn viên Liên Bỉnh Phát cũng phải lên tiếng phủ nhận việc "sống ảo" không thể hiện được năng lực của đàn ông. 

    "Nếu nói "đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý" là hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết, chỉ sống thật thôi!", anh nói.

    Một số người cho rằng Ngọc Trinh thật thà nên phát ngôn thẳng thắn, không che đậy. Thế nhưng, không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng, "ngán ngẩm" với những quan điểm của người đẹp Trà Vinh vì cho rằng, cô đang cố tình gây chú ý bằng chuỗi phát ngôn "sốc".

    Không xin lỗi dù nhận đã đạo nhái thiết kế

    Theo báo Giao Thông, liên quan đến ồn ào đạo nhái thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner của nhãn hàng REN,  trong Vlog có tên "Ngọc Trinh lên tiếng việc không xin lỗi brand tố mình mặc hàng fake" được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của doanh nhân Nguyễn Thu Trang, chân dài Trà Vinh thừa nhận đã copy chiếc váy.

    Ngọc Trinh tiết lộ, thời gian đặt hàng quá lâu nên cô đã nhờ stylist thực hiện bộ cánh trước lịch trình 1 tuần. Mặc dù được stylist đề nghị đổi mẫu nhưng Ngọc Trinh thừa nhận yêu cầu người này làm “nguyên xi” bản gốc.

    Khi được nhãn hàng “gọi thẳng tên”, Ngọc Trinh nhất định không chịu xin lỗi vì cô cho rằng thương hiệu thiết kế chiếc váy đó không tôn trọng mình. “Nữ hoàng nội y” còn tỏ thái độ thách thức khi bị cộng đồng mạng "ném đá".

    nu hoang noi y ngoc trinh va loat phat ngon gay soc khien dan tinh day song
    Người đẹp không xin lỗi dù nhận đã đạo nhái thiết kế. Ảnh: Báo Giao Thông

    “Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi", cô chia sẻ.

    Theo người đẹp quê Trà Vinh, nếu cách hành xử của nhãn hàng lịch sự và tôn trọng cô thì họ đã nhắn tin riêng cho cô, cô sẽ xin lỗi và gỡ ảnh luôn. "Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ", Ngọc Trinh bày tỏ.

    Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước phát ngôn của Ngọc Trinh, thậm chí nhiều người thẳng thừng gọi nữ người mẫu là “mặt dày”, không biết hối lỗi dù đã làm sai. Ngoài ra, lý do cô từ chối xin lỗi nhãn hàng hoàn toàn không thuyết phục, chỉ thể hiện sự “ngang ngược”.

    Khoe các món đồ nhạy cảm, ăn mặc phản cảm

    Hồi năm 2019, Ngọc Trinh trở thành đề tài bàn tán khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes với trang phục hở hang, khoe thân. Dư luận cho rằng với một sự kiện văn hóa lớn, có tầm vóc toàn cầu như LHP Cannes, việc cô mặc trang phục kiệm vải làm xấu văn hóa Việt Nam, ảnh hưởng hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Thậm chí, nhiều tờ báo nước ngoài lên tiếng chê Ngọc Trinh ăn mặc “gợi dục”.

    Đối mặt với những lời phê phán của công chúng, Ngọc Trinh lại cho đó là điều bình thường. "Sẽ có người thích người không. Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người. Nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được. Tôi là nữ hoàng nội y, mặc vậy là bình thường", cô viết trên Facebook cá nhân.

    Ngoài ra, trong nhiều clip chia sẻ không gian sống, người đẹp 8x để lộ "chiếc ghế tình yêu" trong phòng ngủ. Về chiếc ghế, cô từng thẳng thắn chia sẻ mình mua không phải để đọc sách hay xem phim, đồng thời không ngại làm video uốn éo, tạo dáng bên món đồ nhạy cảm này.

    XEM THÊM: “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ở tuổi 34: Sống trong biệt thự bạc tỷ, lấn sân kinh doanh

    Ngọc Trinh cũng từng gây sốc khi tậu thêm đôi boots với phần gót có hình dáng nhạy cảm. Trước đó, cô bày tỏ sự thích thú với chiếc giày cao gót với thiết kế gần như tương tự. Mỗi lần đăng tải các hình ảnh này, Ngọc Trinh đều gây tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội, theo báo Sức Khỏe & Đời Sống.

    Nhiều phát ngôn khiến chị em phụ nữ “chạnh lòng”

    Báo Dân Việt cho biết, bên cạnh loạt phát ngôn về tình tiền, đại gia, đạo nhái…, Ngọc Trinh cũng có những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ chắc hẳn ít nhiều "chạnh lòng".

    nu hoang noi y ngoc trinh va loat phat ngon gay soc khien dan tinh day song1
    Không ít cư dân mạng ngán ngẩm vì cho rằng cô đang cố tình gây chú ý bằng chuỗi phát ngôn gây sốc. Ảnh: Dân Việt

    Điển hình, mỹ nhân quê Trà Vinh từng nói: "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng".

    "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"… là một số câu nói gây choáng khác của cô nàng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-va-loat-phat-ngon-gay-soc-khien-dan-tinh-day-song-a595886.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan