+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và những mối tình gây xôn xao cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Những mối tình của Ngọc Trinh vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

    Mối tình với “ông bầu” Khắc Tiệp

    Theo thông tin trên chuyên trang Tri Thức Trẻ của báo Tổ Quốc, đối với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một "ông bầu" tận tâm tận lực - người đã dìu dắt cô đến với nghề mẫu mà còn là người yêu cũ của cô.

    Được biết, Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh tại một quán bi-a, nơi cô đang làm nhân viên. Ngay từ lần gặp đầu tiên, “ông bầu” này đã cảm thấy bị thu hút bởi thân hình nuột nà và những đường cong nóng bỏng trên cơ thể Ngọc Trinh.

    Do đó, Khắc Tiệp tìm cách thuyết phục Ngọc Trinh đầu quân về công ty người mẫu. Anh chủ động tiếp xúc, gửi lời đề nghị với anh trai của Ngọc Trinh (khi đó cũng đang làm ở quán bi-a), và được chấp nhận sau một vài lần ngỏ lời.

    Hai người vừa yêu nhau, vừa hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.

    nu hoang noi yngoc trinh va nhung moi tinh gay xon xao cong dong mang1
    Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một "ông bầu" tận tâm tận lực dìu dắt Ngọc Trinh đến với nghề mẫu mà còn là người yêu cũ của cô. Ảnh: Lao Động

    "Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

    Trong khi đó, Ngọc Trinh cho hay: "Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp".

    XEM THÊM: “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và loạt phát ngôn gây sốc khiến dân tình “dậy sóng”

    Trải qua nhiều sóng gió, đến nay Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn gắn bó với nhau “như hình với bóng”, ngay cả khi mỹ nhân quê Trà Vĩnh có những cuộc tình khác. Nói về cuộc tình của cả hai, không ít ý kiến cho rằng mối quan hệ này thực chất chỉ là chiêu trò để gây chú ý và thu hút truyền thông.

    Mối tình hơn 7 năm với vị đại gia bí ẩn

    Báo Lao Động cho biết, theo lời kể của Ngọc Trinh trước truyền thông thì đây là mối tình sâu đậm nhất. Bộ phim "Vòng eo 56" kể về chuyện tình giữa cô và vị đại gia giấu mặt này. Cuộc tình của hai người cũng được Ngọc Trinh kể rất nhiều trên báo chí với rất nhiều lời trân trọng, biết ơn.

    Ngọc Trinh tiết lộ, người bạn trai này đã mang đến cho cô tất cả những điều cô muốn về mặt vật chất, ngoài mua nhà, mua xe còn chăm lo cho cuộc sống của cô và cả gia đình.

    nu hoang noi yngoc trinh va nhung moi tinh gay xon xao cong dong mang2
    Chuyện tình 7 năm với vị đại gia bí ẩn là mối tình sâu đậm nhất của Ngọc Trinh. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Người đẹp sinh năm 1989 chưa từng công khai hình ảnh hay danh tính người đàn ông đặc biệt này. Hai người thậm chí chưa bao giờ bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng, muốn nắm tay cũng giấu kín dưới gầm bàn.

    Ngọc Trinh và vị đại gia bí ẩn chia tay sau 7 năm bên nhau. Mối tình này khiến “Nữ hoàng nội y” nhận nhiều chỉ trích khi thừa nhận là "người thứ 3".

    Mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều

    Không lâu sau khi chia tay mối tình 7 năm, Ngọc Trinh công khai tình mới là tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ.

    Ngọc Trinh cũng thoải mái đăng tải những lời yêu thương ngọt ngào và chuyến sang Mỹ thăm gia đình người yêu tỷ phú hơn 45 tuổi. Cặp đôi thậm chí đã lên kế hoạch về một đám cưới và cháu của Hoàng Kiều đã chính thức gọi Ngọc Trinh là "bà nội".

    Thế nhưng, ngay giữa thời điểm tình cảm được dư luận đặc biệt chú ý, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố cắt đứt quan hệ với Ngọc Trinh.

    nu hoang noi yngoc trinh va nhung moi tinh gay xon xao cong dong mang
    Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ. Ảnh: Lao Động

    Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình hải ngoại, vị tỷ phú thừa nhận rằng lý do dẫn đến quyết định nhanh chóng và dứt khoát đó là do Ngọc Trinh "bắt cá hai tay", trong thời điểm yêu ông vẫn có mối quan hệ với một người đàn ông khác.

    Mối tình với vị đại gia chiều Ngọc Trinh “như công chúa”

    Sau cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác.Rút kinh nghiệm trước đó, cô có ý định tiếp tục "giữ bí mật" cho đến phút cuối cùng.

    Người đẹp 8x chỉ tiết lộ, chữ cái đầu tiên trong tên của người đàn ông này là "L". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

    Về đám cưới, Ngọc Trinh có chút do dự vì bạn trai cô đã lớn tuổi nên không còn thích những việc như vậy. Khoảng thời gian đó, trên mạng xã hội, cô khá vô tư bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai và thể hiện một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, tràn ngập "màu hồng".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-va-nhung-moi-tinh-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a595899.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan