+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vung tiền tỷ mua siêu xe gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh liên tục vung tiền tỷ khi tham dự Victoria's Secret Show, mới đây dư luận thêm phần choáng váng khi thấy cô khoe siêu xe gần 10 tỷ đồng

    (ĐSPL) – Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh liên tục vung tiền tỷ khi tham dự Victoria's Secret Show, đặc biệt mới đây dư luận thêm phần choáng váng khi thấy cô khoe siêu xe gần 10 tỷ đồng.

    Dư luận chưa hết choáng váng với độ “chịu chơi” của Ngọc Trinh khi bỏ tiền tỷ xem Victoria’s Secret Fashion Show thì mới đây cô lại gây xôn xao cộng đồng khi khoe siêu xe mới có giá gần 10 tỷ đồng.

    Theo một số đánh giá thì chiếc xe Range Rover của Ngọc Trinh có giá dao động từ 7 - 10 tỷ. Thậm chí, ngay cả chủ nhân của chiếc xe cũng chưa biết giá chính xác của nó.

    Cô chia sẻ: "Hôm nay đi đóng thuế mà xe mới quá, chưa có giá luôn... chưa đi được, người ta hẹn cuối tuần mới biết giá, đăng ký xong mới đi làm biển số được, chờ vậy".

    Trước đó, Ngọc Trinh, Khắc Tiệp là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại Victoria Secret Show và có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP của chương trình.

    Họ được ở tại những khách sạn sang trọng nhất London, được siêu xe Limousine đưa đến địa điểm diễn.

    Và thậm chí còn được tham dự cả 2 buổi rehearsal và tiệc VIP sau chương trình với sự tham gia của tất cả các thiên thần Victoria's Secret.

    Victoria’s Secret Fashion Show là show diễn thời trang đồ lót nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cả thế giới.

    Bản quyền truyền hình của show diễn có giá lên tới 16 triệu USD (khoảng 340 tỷ đồng) vào năm 2012.

    Mức độ xa xỉ và hoành tráng của show diễn cũng được thể hiện ở giá vé vào cửa chương trình.

    Để có quyền chiêm ngưỡng tận mắt những bộ đồ lót hấp dẫn bậc nhất thế giới, môiz người sẽ phải bỏ ra một số tiền tối thiểu 14.000 USD (khoảng 298 triệu đồng) và có thể lên tới 25.000 USD (tương đương 532 triệu đồng).

    Như vậy, có thể thấy số tiền Ngọc Trinh và Khắc Tiệp bỏ ra để có được hai tấm vé VIP cũng trên dưới 1 tỷ đồng.

    Đổi lại Ngọc Trinh được gặp gỡ với những thiên thần nổi tiếng thế giới.

    Trước đó, cô cũng thể hiện độ chịu chơi của mình với việc chi tiền cho việc mua sắm những chiếc túi hàng hiệu và một số đồ dùng khác. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-vung-tien-ty-mua-sieu-xe-gay-xon-xao-a74140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vũ Khắc Tiệp gửi lời nhắn tình cảm đến Ngọc Trinh

    Vũ Khắc Tiệp gửi lời nhắn tình cảm đến Ngọc Trinh

    (ĐSPL) - "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em"... là lời nhắn của Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh.