+Aa-
    Zalo

    Nữ idol Kpop bật khóc vì bị so sánh với cầu thủ MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành viên nhóm nhạc nữ Cosmic Girls - Eunseo đã không kìm được nước mắt khi bị fan nam so sánh cô với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic.

    Thành viên nhóm nhạc nữ Cosmic Girls - Eunseo đã không kìm được nước mắt khi bị fan nam so sánh cô với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic.

    Gần đây, cư dân mạng thường hay bàn luận rằng Eunseo (Cosmic Girls) có nhiều nét như tiền đạo nổi tiếng trong màu áo Manchester United - Zlatan Ibrahimovic.

    Eunseo thường xuyên phải nhận những lời bình luận rằng cô nhìn giống Zlatan Ibrahimovic. 

    Trước đây, tại một buổi fan-meeting của Cosmic Girls, một fan nam đã từng hét lên với Eunseo rằng: "Này, Eunseo, em có biết Zlatan không?". Những fan khác có mặt khi đó đã bật cười, và các thành viên của Cosmic Girls có vẻ ngơ ngác, đã hỏi rằng đó là ai rồi nhận được câu trả lời "Anh ta là một cầu thủ bóng đá".

    Kể từ đó, nhiều cư dân mạng thường xuyên chỉ ra những điểm giống nhau của Eunseo và nam cầu thủ, và có vẻ như đây là những bình luận khiến cho nữ idol bị tổn thương.

    Ở một sự kiện ký tặng gần đây, một fan nam nữa lại nói với Eunseo rằng cô nhìn giống như Zlatan. Không thể chịu đựng thêm được nữa, Eunseo bật khóc ngay tại chỗ ngồi và rời khỏi buổi ký tặng.

    Eunseo bật khóc ngay tại buổi ký tặng.

    Sau sự kiện, fan nam này đã chính thức nói lời xin lỗi Eunseo. Theo đó, anh chàng này giải thích rằng mình chỉ mới trở thành fan của Cosmic Girls trong thời gian gần đây nên mới chỉ biết rất ít thông tin về nhóm. Anh ta không biết rằng Eunseo khó chịu với những lời bình luận đó như vậy.

    Anh chàng giải thích cụ thể như sau: "Đầu tiên tôi hỏi cô ấy có biết rằng mình trông giống một cầu thủ bóng đá hay không. Nhưng sau đó nét mặt Eunseo trở nên nghiêm trọng và hỏi lại tôi rằng tại sao tôi lại hỏi cô ấy như vậy. Ngay lúc đó tôi đã biết rằng mình đã nói điều gì đó mà mình không nên nói, vậy nên tôi bảo cô ấy là không có chuyện gì đâu nhưng cô ấy vẫn cứ hỏi tiếp là cầu thủ nào nên tôi đành phải nói là Zlatan.

    Đúng là tôi có cười một chút, nhưng đó là bởi vì tình huống trở nên thật khó tin chứ không phải là tôi muốn lấy cô ấy ra làm trò cười. Nhưng dù sao tôi muốn chân thành xin lỗi vì đã làm tổn thương cảm xúc của Eunseo. Tôi muốn nói lời xin lỗi ngay lúc đó nhưng tôi không muốn làm gián đoạn buổi ký tặng. Mọi người đều trách móc tôi nên tôi đã ra về để không phải nghe những lời trách móc nữa. Tôi xin lỗi."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-kpop-bat-khoc-vi-bi-so-sanh-voi-cau-thu-mu-a181853.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan