+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 20 tuổi "đốn tim" cộng đồng mạng với nhan sắc tựa sương mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong trẻo đậm chất "nàng thơ" của mình.

    xuan mai 1
    Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Cô gái gốc Đà Lạt hiện đang là người mẫu ảnh tự do nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.
    xuan mai 2
    Xuân Mai sở hữu nhan sắc hút hồn với ngũ quan hài hòa, đặc biệt là sống mũi thẳng cùng đôi mắt biết nói. Không những thế cô nàng còn sở hữu một thân hình cân đối và phong cách thời trang khá ấn tượng nên Xuân Mai luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.
    xuan mai 7
    Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh, Xuân Mai cho biết: "Mình đến với công việc này từ khá lâu và chỉ thực sự tập trung vào khoảng 2 năm đổ lại đây. Trong một lần mình lướt facebook, tình cờ có một anh nhiếp ảnh tuyển người mẫu, mình đã ứng tuyển và nhận được cơ hội này. May mắn là bộ ảnh đó đã gây được sự chú ý và từ đó mình bắt đầu được mọi người biết tới nhiều hơn".
    xuan mai 8
    Công việc người mẫu ảnh đã mang lại cho Xuân Mai nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, việc làm thêm này mang lại cho cô nàng một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập cũng như mua sắm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.
    xuan mai 6
    Để cân bằng giữa chuyện học tập tại trường và công việc mẫu ảnh, Xuân Mai tiết lộ thời gian đầu cô nàng đã gặp không ít khó khăn. May mắn là cuối cùng cô nữ sinh đã tìm được cách phân chia thời gian phù hợp để đảm bảo hoàn thành tốt bài tập trên lớp và không bỏ lỡ những lời mời từ các nhãn hàng thời trang.
    xuan mai 3
    Bên cạnh cũng phản hồi tích cực, Xuân Mai cũng phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước sự công kích của cộng đồng mạng, cô nàng cho biết bản thân sẽ lựa chọn im lặng thay vì lời qua tiếng lại: "Đối với những bình luận thật sự mang tính góp ý và xây dựng thì em luôn đón nhận theo hướng vui vẻ và lắng nghe. Riếng với những bình luận mang tính tiêu cực thì mình thường sẽ không quan tâm tới. Thay vì phải đôi co trên mạng xã hội, mình lựa chọn trau dồi kiến thức và làm cho bản thân xinh đẹp lên để ngày một tự tin".
    xuan mai 4
    Trái ngược với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh tựa sương mai, cô nữ sinh 20 tuổi cho biết mình có tích cách vô cùng mạnh mẽ, thẳng thắn, nhất là trong công việc. Chỉ khi dành sự tập trung tối đa và sẵn sàng trao đổi với mọi người mới có thể khiến Xuân Mai thật sự yên tâm với thành quả làm việc của mình.
    xuan mai 9
    Về dự định trong tương lai, Xuân Mai cho biết cô sẽ luôn nỗ lực hết sức trong việc học tập để ra trường với số điểm đáng mơ ước. Trong nghệ thuật, cô nàng hứa hẹn sẽ sẽ phát triển và bùng nổ hơn với nhiều dự án mới và hình ảnh ấn tượng hơn.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-20-tuoi-don-tim-cong-dong-mang-voi-nhan-sac-tua-suong-mai-a528297.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan