+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 2K tóc bạch kim nổi bật, "đẹp lạ" giữa "rừng hoa" Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu mái tóc bạch kim nổi bật như những idol Hàn Quốc, Ngọc Tuyền còn khiến khán giả nhớ mặt điểm tên nhờ vẻ ngoài đẹp lạ, cá tính và có phần nổi loạn.

    Sở hữu mái tóc bạch kim nổi bật như những idol Hàn Quốc, Ngọc Tuyền còn khiến khán giả của Hoa hậu Việt Nam 2020 "nhớ mặt điểm tên" nhờ vẻ ngoài đẹp lạ, cá tính và có phần nổi loạn.

    Thí sinh Huỳnh Ngọc Tuyền (SN 2000, quê Sóc Trăng) từ khi xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã "gây sốt" nhờ vẻ đẹp cực kỳ hiện đại và quyến rũ.

    Cô nàng hiện đang là một người mẫu tự do, từng tham gia đóng MV "Yêu là đau thế này" của ca sĩ Quang Hà.

    Ngọc Tuyền khiến khán giả của Hoa hậu Việt Nam 2020 "nhớ mặt điểm tên" khi xuất hiện nổi bật với mái tóc nhuộm bạch kim cá tính cùng gương mặt sắc sảo không giống các thí sinh khác.

    Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn cùng gu thời trang năng động, cá tính, triệt để khoe eo thon, gợi nhớ tới hình ảnh của các nữ thần tượng Hàn Quốc.

    Hiện tại, 10x quê Sóc Trăng đang bảo lưu kết quả học tập ở trường để ưu tiên cho việc trải nghiệm thực tế và tích luỹ kinh nghiệm cũng như vốn sống. Cô nàng còn có khả năng ca hát, diễn xuất và luôn muốn được thử sức mình ở những cuộc thi khác nhau để rèn luyện và trưởng thành hơn.

    Chia sẻ về hình mẫu Hoa hậu mà mình yêu thích, 10x cho biết cô vô cùng ngưỡng mộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. 

    Người đẹp Sóc Trăng sở hữu chiều cao 1m67 với số đo 3 vòng là 84-62-95. Không quá nổi bật về hình thể nhưng vẻ ngoài cá tính cùng phong cách ăn mặc ấn tượng đã giúp Ngọc Tuyền "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

    10x chia sẻ, gia đình và bạn bè em hoàn toàn ủng hộ quyết định này của cô: "Mọi người cũng nghĩ đây là cơ hội tốt để em học hỏi và trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm, hỗ trợ cho con đường hoạt động nghệ thuật sau này của em".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k-toc-bach-kim-noi-bat-dep-la-giua-rung-hoa-hoa-hau-viet-nam-2020-a339934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan