+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 ở TP.HCM bị bạn đánh hội đồng: Người mẹ hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Người mẹ cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là cách đây khoảng 1 tháng khi tiêm vaccine COVID-19, một học sinh trong nhóm đánh hội đồng cho rằng nữ sinh lớp 7 có hành vi nhìn đểu.

    VTC News đưa tin, mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip và dòng trạng thái của người phụ nữ tên Linh Nguyễn kêu cứu vì con gái học lớp 7 tại trường THCS Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị bạn học cùng trường đánh hội đồng, dẫn tới sang chấn tâm lý, sợ hãi không dám tới trường.

    Không dừng lại ở đó, nhóm này còn kéo theo 4 người được cho là "giang hồ" đến tận nhà nữ sinh để gây rối, đôi co với phụ huynh.

    nu sinh lop 7 o tp hcm bi ban danh hoi dong nguoi me he lo nguyen nhan dpsl 1
    Nữ sinh lớp 7 bị bạn đè xuống đường đánh tới tấp. Ảnh: VTC News

    Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, chị Nguyễn Thị Hoài Linh (Bình Chánh, TP.HCM) cho biết nữ sinh bị đánh là con gái mình, đang học lớp 7, trường THCS Võ Văn Vân.

    Gia đình phát hiện sự việc vào tối 14/1 vì thấy nhiều vết trầy xước ở đầu gối, bầm tím ở mặt con gái.

    "Tôi gặng hỏi nhiều lần cháu mới nói bị nhóm bạn đánh nhưng nhóm này đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh thảm hơn. Lý do là cách đây khoảng 1 tháng, khi đi tiêm vaccine phòng COVID-19, một học sinh trong nhóm này cho rằng con tôi nhìn đểu, lườm mình”, chị Linh cho biết.

    Nữ phụ huynh kể mấy ngày gần đây, nhóm học sinh này vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa khiến con chị sợ hãi, không dám đến trường.

    Do muốn giải quyết sự việc để con yên tâm đi học nên tối 14/1, nữ phụ huynh đã chở con đến gặp đối chất với nhóm học sinh này. Trong lúc đôi co với nhóm học sinh, không kìm được bức xúc, chị Linh đã dùng mũ bảo hiểm đánh mấy cái vào nhóm học sinh, sau đó báo cho nhà trường biết vụ việc.

    Trong tối đó, nhóm học sinh này còn 2 lần kéo đến nhà chị đôi co, hăm dọa con gái trong lúc chị không có nhà. Phải đến khi công an khu vực đến làm việc thì nhóm học sinh này mới ra về.

    Sáng 18/1, bà Lê Thị Thu Vân, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Vân, xác nhận vụ việc. Bà Vân cho biết, nhà trường và gia đình học sinh đang làm việc với công an địa phương để xác minh sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-o-tp-hcm-bi-ban-danh-hoi-dong-nguoi-me-he-lo-nguyen-nhan-a526069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan