+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa: Nguyên nhân xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc

    (ĐS&PL) - Công an phường Tĩnh Hải (Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự việc xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau...

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa, chiều 7/12, trả lời trên Giao Thông, đại diện lãnh đạo Công an phường Tĩnh cho biết, bước đầu đã xác minh, làm rõ được sự việc.

    Theo lãnh đạo Công an phường Tĩnh, sự việc không gây thương tích, có khoảng 6-7 cháu tham gia, tất cả đều dưới 18 tuổi. Trong số đó, có những cháu đang học trường nghề, có cháu bỏ học.

    "Chúng tôi cũng đã lập biên bản và đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý hành chính đối với các cháu liên quan. Nguyên nhân cơ bản xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau..., giữa các cháu lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn", đại diện Công an phường Tĩnh Hải thông tin.

    vu nu sinh bi danh hoi dong o thanh hoa nguyen nhan xuat phat tu viec gop tien di an oc dspl 88
    Hình nữ sinh bị bạn đánh hội đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, vào sáng 6/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh 2 thiếu nữ bị đánh hội đồng.

    Qua hình ảnh cho thấy có một nhóm hơn 10 cô gái trẻ dùng tay đánh túi bụi vào mặt 2 cô gái, thậm chí có người dùng chân đạp, dùng mũ cối đánh vào người, mặt.

    Đáng nói, dù có rất đông nam thanh niên có mặt tại hiện trường nhưng không ai tiến tới can ngăn. Thậm chí, có nhiều thanh niên còn hò reo, cười cợt, giơ điện thoại lên chụp ảnh, quay clip.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Thị xã Nghi Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-thanh-hoa-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-viec-gop-tien-di-an-oc-a521686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan