+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh người Chăm cao 1m76 gây "bão" khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đàng Vương Huyền Trân gây ấn tượng với chiều cao ấn tượng 1m76 cùng nhan sắc thanh tú, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật nét đẹp truyền thống.

    Đàng Vương Huyền Trân (2001) đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng quan tâm sau khi những hình ảnh dự thi của cô nàng được đăng tải trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô gái đến từ Ninh Thuận hiện là sinh viên chuyên ngành Quản Lý Công Nghiệp tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

    dang vuong huyen tran 3
    Đàng Vương Huyền Trân (2001) đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng quan tâm.

    Huyền Trân không chỉ ghi điểm với trang phục truyền thống đặc trưng không kém phần nổi bật của người Chăm, cô nàng còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc thanh tú, dịu dàng cùng số đo 3 vòng lý tưởng 86-64-96. Cô nàng cũng cho biết mình tự tin nhất với chiều cao và sự năng động, ham học hỏi của bản thân khi thử sức tại cuộc thi năm nay.

    dang vuong huyen tran 4
    Huyền Trân khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc thanh tú cùng bộ trang phục truyền thống nổi bật.

    Đến với cuộc khi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Huyền Trân tiết lộ đây là cơ hội để cô thử thách bản thân cũng như mong muốn giới thiệu về trang phục và văn hóa của dân tộc Chăm đến bạn bè ở mọi miền đất nước.

    Được biết, Huyền Trân nhận được sự cổ vũ hết mình từ gia đình và bạn bè. Mẹ của Huyền Trân chính là người thúc giục cô nàng nhanh chóng đăng ký dự thi vì muốn con gái có thể phát huy hết điểm mạnh của mình.

    "Sự ủng hộ của mọi người chính là nguồn động lực to lớn đối với tôi. Mang tâm thế đi thi để thử thách bản thân, tôi đang rèn luyện bản thân mình trở thành một phiên bản chính mình tốt nhất để mang đến cuộc thi và có thể giới thiệu văn hóa dân tộc mình cho mọi người biết đến", cô bạn tâm sự.

    dang vuong huyen tran 2
    Cô nàng bày tỏ mong muốn được lan tỏa nét đẹp văn hóa của người Chăm đến bạn bè mọi miền đất nước.

    Nữ sinh người Chăm cũng tiết lộ hình mẫu lý tưởng của cô là trở thành một người có sự phong phú về tri thức và kinh nghiệm sống, song song đó là tài chính ổn định. Trở thành một người độc lập về tài chính và tự do theo đuổi đam mê của mình. Cuối cùng, Huyền Trân nhấn mạnh thông điệp cô muốn gửi đến mọi người đó là: "Hãy mạnh dạn thử thách bản thân mình để khi nghĩ lại sẽ không cảm thấy hối tiếc khi đã cố hết sức".

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 lựa chọn "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam" làm chủ đề cuộc thi với thông điệp "mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng".

    Theo dự kiến, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Long Hải (bà Rịa - Vũng Tàu) và TP.HCM. Điểm đặc biệt là cuộc thi sẽ có thêm đêm trình diễn trang phục dân tộc. Đây là lần đầu tiên đêm thi được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nguoi-cham-cao-1m76-gay-bao-khi-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021-a515691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan