+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Luật sở hữu vẻ ngoài như "chị em sinh đôi" với nữ thần Nancy, lại còn đa tài đa nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu khả năng ca hát cùng gu thời trang cực chất, Huỳnh Thư còn được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên "Nancy Việt Nam".

    Không chỉ sở hữu khả năng ca hát cùng gu thời trang cực chất, Huỳnh Thư còn được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên "Nancy Việt Nam" vì vẻ ngoài như "chị em sinh đôi" với nữ thần tượng nhóm Momoland.

    Phạm Thị Huỳnh Thư (SN 1998, Cà Mau) thường nghe nhiều người nhận xét ngoại hình trong trẻo của cô đối lập với lựa chọn theo học khoa Luật Hình sự tại đại học Luật TP.HCM.

    Nữ sinh trường Luật nổi tiếng trong cộng đồng mạng với một số biệt danh “Nancy phiên bản Việt”, “bản sao Nancy” khi được nhận xét có nhiều nét giống “crush quốc dân” Nancy (thành viên nhóm nhạc Momoland - Hàn Quốc).

    Mặc dù chỉ cao 1m55 nhưng nhờ biết cách phối đồ tôn lên ưu điểm trên cơ thể nên trông Huỳnh Thư vẫn rất cân đối, quyến rũ.

    Sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao và bờ môi chúm chím, 9X khiến người đối diện phải trầm trồ bởi vẻ ngoài vừa trong sáng, đáng yêu lại quyến rũ, cuốn hút.

    Mặc dù theo học ngành Luật nhưng Huỳnh Thư cũng đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Từ những ngày đầu bước chân lên Sài Gòn, cô đã trải nghiệm nhiều công việc như ca sĩ, diễn viên, MC, mẫu ảnh.

    Không những xinh xắn như thần tượng Hàn Quốc, cô nàng cũng khiến nhiều người khâm phục bởi nhiều tài lẻ như hát, nhảy, chơi nhạc cụ.

    Thư kể rằng, cô chọn theo học Luật một phần vì sự yêu thích của bản thân, một phần nữa là định hướng của gia đình. Hiện nay, cô bạn vừa đi học, vừa theo đuổi con đường ca hát tại một nhóm nhạc trẻ.

    Theo đuổi nghệ thuật và phải đảm bảo việc học ở một môi trường hoàn toàn trái ngược, Huỳnh Thư gặp khá nhiều khó khăn như phải thức khuya tập luyện, phải gồng khi đi học sớm dù đi diễn về khuya, thiếu ngủ…

    Chia sẻ về lần đầu tiên được lên sân khấu diễn, Huỳnh Thư cho biết: “Lúc đó tim mình đập thình thịch và hạnh phúc lắm. Sau này, lúc sắp thi bên trường Luật, mình còn viết status là “Giá như cảm giác hồi hộp trên sân khấu nó hạnh phúc như hồi hộp khi bước vào phòng thi thì hay biết mấy”. Mình cảm nhận được mình yêu sân khấu hơn nhiều.”

    Mặc dù chưa được chính thức ra mắt cũng như có sản phẩm nổi bật nhưng với giọng hát cùng nhan sắc và thần thái không thua kém gì thần tượng Kpop, Huỳnh Thư sẽ sớm trở thành ca sĩ nhận được nhiều mến mộ từ người hâm mộ. 

    Bạch Hiền (T/h)

    Ảnh: Dân Trí, Kiến thức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-luat-so-huu-ve-ngoai-nhu-chi-em-sinh-doi-voi-nu-than-nancy-lai-con-da-tai-da-nghe-a342053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan