+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer gặp rắc rối vì bị nhầm với diễn viên phim người lớn có ngoại hình quá giống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer Wang Yushan bị nhầm với một nữ diễn viên phim người lớn không rõ tên tuổi khiến cô phải khóa kênh livestream để "tránh nạn".

    Nữ streamer Wang Yushan bị nhầm với một nữ diễn viên phim người lớn không rõ tên tuổi khiến cô phải khóa kênh livestream để "tránh nạn".

    Nữ streamer nổi tiếng trên nền tảng Douyu (Trung Quốc) - Wang Yushan mới đây đã có bài đăng gây hoang mang cho người hâm mộ. Cô thông báo tạm khóa kênh livestream vì liên tục nhận những hình ảnh, tin nhắn công kích từ cộng đồng mạng do những người này nhầm Wang Yushan với một diễn viên phim người lớn.

    Cô thậm chí còn phải đăng tải hình ảnh nữ diễn viên kia và bản thân lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Dù người phụ nữ trong video khá giống tôi, nhưng tiếc thay tôi lại con một, cũng chẳng có em gái... Chỉ là ngẫu nhiên".

    Wang Yushan sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú, đôi mắt to hút hồn và chiếc mũi cao thẳng.

    Đặc biệt, Wang Yushan theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm và đã có lần "gây bão" với sự cố nóng bỏng khi lên sóng trực tiếp.

    Chính vì thế, vào tháng 7 vừa qua, khi một số cư dân mạng tìm thấy những đoạn clip "nóng" mà nhân vật nữ có ngoại hình rất giống Wang Yushan, nữ streamer đã nhận nhiều công kích.

    Dù người đẹp đã lên tiếng giải thích và có nhiều người bênh vực cô nhưng một số cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi và gửi nhiều tin nhắn khiếm nhã cho Wang Yushan khiến cô phải tạm khóa tài khoản vì áp lực dư luận.

    Mới đây, cô nàng cũng vướng phải lời đồn ép fan phải đóng góp thông qua hình thức kết bạn. Nếu như người hâm mộ muốn được Yushan chấp nhận lời mời kết bạn, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng). Cô nàng cũng từng tiết lộ rằng mình đã kết bạn với hơn 2.000 fan.

    Wang Yushan hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Tuy vậy, dường như vận đen đang đeo bám nữ streamer khi cô nàng còn vướng lùm xùm bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa tiền người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-gap-rac-roi-vi-bi-nham-voi-dien-vien-phim-nguoi-lon-co-ngoai-hinh-qua-giong-a338915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan