+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9/2020: Ngân 98 và Lương Bằng Quang đáp trả khi bị "ném đá" ở livestream

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngân 98 và Lương Bằng Quang đáp trả khi bị "ném đá" ở livestream

    Trong lần livestream mới nhất, Lương Bằng Quang và Ngân 98 thẳng thắn đề cập đến việc nhận nhiều bình luận chỉ trích mỗi lần lên sóng.

    Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Có 2 luồng ý kiến trong livestream của Quang và Ngân. Có nhóm bạn rất thích Ngân, thấy Quang xấu và già, không xứng. Có bạn thì thích Quang nhưng lại thấy Ngân quá quyến rũ nên nhìn hơi khó ưa, không hợp. Vì thế trong các livestream chỉ có chửi là phần lớn".

    Cũng vì vậy mà Lương Bằng Quang khẳng định, anh đã phải chặn rất nhiều bình luận ác ý từ anti-fan.

    Bị dân mạng chê đã "nát lắm rồi", Ngân 98 cũng ngay lập tức đáp trả. Nữ DJ nói: “Nát là sao? Người mình còn nguyên vẹn, lỗ chân lông nhỏ xíu luôn. Nát là người trầy xước, nứt nẻ hay mất một phần thịt gì chứ..., đúng không anh?".

    Đàm Thu Trang khoe ảnh "trốn con" hẹn hò Cường Đô La

    Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh chụp lại khoảnh khắc hẹn hò riêng cùng Cường Đô La sau khoảng thời gian hạ sinh công chúa nhỏ.

    Trong ảnh, Cường Đô La đang mải mê bấm điện thoại mà không biết mình bị vợ chụp lại. Đàm Thu Trang không quên ghi kèm dòng trạng thái: "My view tonight" (tạm dịch: Tầm nhìn của tôi đêm nay). Lời khẳng định trong mắt chỉ có chồng của Đàm Thu Trang khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ vì khoảnh khắc ngọt ngào.

    Dù mới sinh con được 1 tháng nhưng vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn tranh thủ mọi thời gian rảnh để bồi dưỡng tình cảm. Càng ngày cặp đôi càng bày tỏ tình cảm nồng nàn dành cho đối phương.

    Trước đó, Đàm Thu Trang cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hẹn hò riêng với ông xã Cường Đô La vào cuối tuần. Thay vì ngự trong những siêu xe sang chảnh, đôi vợ chồng này lại rủ nhau vi vu ngắm phố phường trên chiếc xe máy siêu màu mè mới tậu.

    Lynk Lee giải thích về tin đồn rạn nứt với Hương Giang

    Trong chương trình Bài hát đầu tiên tập 2, Lynk Lee và Hương Giang đã thẳng thắn đề cập đến tin đồn mâu thuẫn được rộ lên trong thời gian qua.

    Hương Giang hỏi Lynk Lee có phải “gần đây có bức xúc gì không?”, Lynk Lee cũng rất thẳng thắn trả lời ngay: “Thực ra không phải bức xúc vì Giang đâu. Dạo này các bạn hay nói Lynk Lee bắt chước làm bản sao của Hương Giang nên mặc những bộ đồ gần giống như thế. Nếu chỉ nói giống thì không sao nhưng cái cách nói làm cho Linh cảm thấy bị tức”.

    Để chứng minh giữa mình và Hương Giang không có rạn nứt, Lynk Lee cầm tay Hương Giang tuyên bố: “Giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Đừng có nói như vậy để chia cách chúng tôi nha”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1492020-ngan-98-va-luong-bang-quang-dap-tra-khi-bi-nem-da-o-livestream-a338836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan