+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế kéo lê xe máy 2km về nhà sau khi gây tai nạn

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra va chạm, nữ tài xế không dừng xe lại mà tiếp tục điều khiển phương tiện về nhà, cách nơi xảy ra tai nạn 2km, trong khi xe máy vẫn còn mắc kẹt trước đầu ô tô con.

    nu-tai-xe-lai-o-to-keo-le-xe-may-tren-duong-o-binh-duong.mp4

    Tin tức an toàn giao thông trên báo Giao thông cho biết, tối 23/9, công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông hy hữu, nữ tài xế sau khi gây tai nạn đã điều khiển ô tô kéo cả xe máy nạn nhân về nhà mình cách đó hơn 2km.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 13h27' cùng ngày, chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, trú tại ấp Long Nguyên, xã Long Hòa, Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) điều khiển ô tô Toyota Altis, biển số 61K-155.47 chở con đi học trên đường D8, thuộc ấp Long Thọ, xã Long Hòa thì xảy ra va chạm giao thông với anh Phạm Hoàng N. (26 tuổi, ngụ xã Long Hòa) đi xe máy từ trong hẻm ra.

    screenshot 2023 09 24 074654
    Hình ảnh xe ô tô con kéo lê xe máy trên đường sau khi xảy ra tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

    Sau cú va chạm mạnh, anh N. bị hất lên nắp ca pô rồi văng xuống đường. Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế không dừng xe mà tiếp tục điều khiển ô tô đi thẳng về nhà (cách hiện trường khoảng hơn 2km) trong khi xe máy của nạn nhân bị móc vào đầu xe ô tô. 

    Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã đuổi về tận nhà nữ tài xế, người này cho biết sau khi gây tai nạn, bị hoảng loạn nên đã đi thẳng về nhà mình.

    Trước thông tin nữ tài xế là công an, Lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng khẳng định, nữ tài xế này không phải là cán bộ Công an huyện và không thuộc lực lượng Công an. Đồng thời cho biết thêm, nữ tài xế có người thân từng làm Công an xã (không chính quy) nhưng đã nghỉ việc từ lâu, theo báo Tin tức.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý vụ việc.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-keo-le-xe-may-2km-ve-nha-sau-khi-gay-tai-nan-a592362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan