+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần học đường" khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ bên bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Ngọc Trân - cô gái được cộng đồng mạng ưu ái gọi với biệt danh "nữ thần học đường" mới đây lại khiến dân tình xôn xao khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm.

    Võ Ngọc Trân - cô gái được cộng đồng mạng ưu ái gọi với biệt danh "nữ thần học đường" mới đây lại khiến dân tình xôn xao khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm bên bờ biển.

    "Nữ thần học đường" khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ bên bờ biển khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

    Võ Ngọc Trân - cô nàng từng được mệnh danh nữ sinh THPT hot nhất Sài Gòn hay thậm chí là "nữ thần học đường" vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

    Mới đây, "nữ thần học đường" Võ Ngọc Trân đăng tải những bức ảnh khoe dáng nóng bỏng với trang phục bikini bên bờ biển. Đính kèm album là lời chúc sinh nhật cô nàng tự gửi đến chính mình: "Chạm tới tuổi 20 - tôi như trải qua một kì thi nghẹt thở. Mong em tuổi 20 rực rỡ, thương Trân".

    Hiện tại dù đã lên đại học nhưng Võ Ngọc Trân vẫn là một trong số những gái xinh đình đám top đầu Instagram với hơn 720k lượt theo dõi.

    Ngọc Trân sở hữu gương mặt xinh đẹp "gây thương nhớ". 

    Võ Ngọc Trân được biết đến là cựu học sinh đình đám của THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) và đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế của đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT).

    Trước giờ, người ta vẫn biết Võ Ngọc Trân sexy, tuy nhiên theo dõi kỹ sẽ nhận ra cô nàng này rất ít khi khoe trọn body với bikini ở biển. Chính vì thế, bức ảnh mới này của girl xinh 2001 thực sự gây trầm trồ không thôi.

    Nữ sinh 2K1 được các trang báo của Trung Quốc và Hàn Quốc đặc cách cho danh hiệu "nữ hoàng không góc chết".

    Cách đây không lâu, nữ sinh khoe nhẹ với dân tình về khoá học quân sự. Khi khoác lên trên mình bộ quân phục màu xanh, Ngọc Trân đã khiến nhiều người xuýt xoa với nét đẹp dịu dàng, đúng lứa tuổi của cô bạn. Phải thừa nhận rằng, dù diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng Võ Ngọc Trân vẫn xinh đẹp hết nấc.

    Làn da trắng trẻo, mịn màng cùng sống mũi thẳng tắp chiếm spotlight. So với những hình ảnh nóng bỏng khi làm hot girl mạng của Võ Ngọc Trân, đúng là có sự khác biệt khá thú vị.

    Không chỉ nổi tiếng trong nước, hình ảnh 10X này còn được các trang báo của Trung Quốc và Hàn Quốc đặc cách cho danh hiệu "nữ hoàng không góc chết".

    Ngọc Trân đã khiến nhiều người xuýt xoa với nét đẹp dịu dàng, đúng lứa tuổi khi khoác lên trên mình bộ quân phục màu xanh.

    Không chỉ xinh đẹp, cô nàng 10X còn sở hữu tài kinh doanh và có cửa hàng, bất động sản riêng ở tuổi 20. Trong năm 2020, Ngọc Trân vừa tậu căn nhà giá hơn 7 tỷ đồng, làm chủ cả hàng loạt shop khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

    Gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ khiến Ngọc Trân luôn nhận được sự chú ý khi xuất hiện trước đám đông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-hoc-duong-khoe-than-hinh-goi-cam-quyen-ru-ben-bo-bien-a358307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan