+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần Youtuber" Hàn Quốc tiết lộ bí mật đằng sau nhan sắc xinh đẹp, ai biết cũng ngã ngửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào nhưng mới đây, Youtuber Rui đến từ Hàn Quốc đã gây ra làn sóng tranh cãi sau khi tiết lộ bí mật đằng về vẻ ngoài.

    Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào nhưng mới đây, Youtuber Rui đến từ Hàn Quốc đã gây ra làn sóng tranh cãi sau khi tiết lộ bí mật đằng về vẻ ngoài của mình.

    Hãng tin Oddity Central mới đây đã đăng tải thông tin và màn "lột mặt nạ" của nữ Youtuber nổi tiếng xứ Hàn mang tên Rui. Được biết, Rui nổi tiếng trên Youtube bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào và cách nói chuyện duyên dáng, dễ thương.

    Nhan sắc xinh đẹp của Youtuber xứ Hàn RuiCovery. Ảnh: Instagram

    Tuy nhiên, sự thật về cô gái xinh đẹp này lại khiến biết bao người ngã ngửa. Trong video mới đăng tải tên tài khoảng RuiCovery, nữ Youtuber bất ngờ thừa nhận mình là sản phẩm của trí tuệ nhân tạo AI. Theo đó, cô nàng giải thích mọi thứ từ tóc, cơ thể và giọng hát của cô đều là thật. Chỉ riêng gương mặt xinh đẹp là được dựng bằng công nghệ deepfake. 

    Nhiều người đã tỏ rõ vẻ ngạc nhiên khi biết sự thật trên bởi dù theo dõi Rui trong thời gian dài nhưng họ không hề nhận ra điểm khác thường nào của cô gái. Chia sẻ thêm về quyết định của mình, Rui cho biết cô đã học chuyên sâu về công nghệ để cải thiện kênh Youtube của mình. 

    Gương mặt xinh đẹp này hoá ra lại là sản phẩm của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Ảnh: Instagram

    Được biết, Hàn Quốc vốn là một quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn sắc đẹp cực kỳ cao và ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ "nở rộ". Điều này là minh chứng cho thấy ngoại hình là một thứ được người dân nước này quan tâm nhất. 

    Theo đó, Rui cho rằng nhan sắc của cô không đủ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc nên đã tạo ra một gương mặt "ảo" bằng công nghệ deepfake. Thành quả của việc này tương đối tốt. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, RuiCovery đã gây dựng tiếng tăm cho mình trên mạng xã hội Youtube bằng những bản cover ngọt ngào và các video chia sẻ về cuộc sống thường nhật.

    Tuy nhiên, sau khi Rui tiết lộ bí mật đằng sau nhan sắc thật, dư luận đã đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó, một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và cảm thấy họ bị cô lừa dối suốt thời gian qua. Nữ Youtuber cũng cho rằng cô khó có thể được chú ý đến nêu xuất hiện với gương mặt thật của mình. 

    Người hâm mộ không hề nhận thấy điểm kỳ lạ trên gương mặt "ảo" của Rui. Ảnh: Instagram

    Được biết, vẻ ngoài của RuiCovery được tạo nên bởi một công ty công nghệ có tên DOB Studio. Công ty này đã sử dụng công nghệ deepfake để tạo ra nhân vật "ảo" hỗ trợ người muốn tận dụng vẻ ngoài hoàn hảo để xuất hiện trên mạng xã hội. 

    Giám đốc điều hành DOB Studio, Oh Je-wook tuyên bố rằng công nghệ do công ty của ông phát triển khác với công nghệ deepfake mà mọi người thường biết tới. Khác với việc kết hợp các đặc điểm của người thật như cắt ghép khuôn mặt của người này với người khác, DOB Studio tạo ra một gương mặt hoàn toàn mới khiến mắt thường khó có thể nhận biết được.

    Minh Hạnh(Theo Oddity Central)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-youtuber-han-quoc-tiet-lo-bi-mat-dang-sau-nhan-sac-xinh-dep-ai-biet-cung-nga-ngua-a359986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan