+Aa-
    Zalo

    Ôm hận vì bị đặt điều nói xấu, vợ thuê sát thủ giết chồng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lúc cùng quẫn lại thêm biết chuyện anh chồng cũ đặt điều công khai nói xấu mình nên một người phụ nữ ở Trung Quốc đã có nảy sinh ý đồ giết hại chồng.

    Đang lúc cùng quẫn lại thêm biết chuyện anh chồng cũ đặt điều công khai nói xấu mình nên một người phụ nữ ở Trung Quốc đã có nảy sinh ý đồ giết hại chồng.

    Một người phụ nữ Trung Quốc đã thuê sát thủ giết chồng vì bị nói xấu. 

    Theo báo Huaxi City Daily, ngày 16/7 vừa qua lực lượng cảnh sát thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bắt giữ thành công hai đối tượng liên quan đến hành vi thuê mướn giết người. Hai đối tượng lần lượt là cô Trần- vợ cũ của nạn nhân và họ Vương- tên sát thủ được thuê để giết hại nạn nhân.

    Được biết, cô ta và anh Phùng vốn là vợ chồng tuy nhiên đã ly hôn vào năm 2006. Sau khi ly hôn, cuộc sống của cô tương đối khó khăn, việc gì cũng đen đủi, trắc trở không theo ý muốn. Đang lúc cùng quẫn lại thêm biết chuyện anh chồng cũ đặt điều công khai nói xấu mình nên cô ôm hận trong lòng từ đó nảy sinh ý đồ giết hại chồng

    Khoảng đầu tháng 7, cô ta biết được họ Vương thông qua mạng xã hội. Tại đây hai người bắt đầu liên hệ qua lại về cách thức và giá tiền thuê và thống nhất giá sát hại nạn nhân là 10 vạn (khoảng trên 300 triệu đồng). Ngoài ra, họ Vương còn rất nhiệt tình "tham mưu" cho họ Trần về giá tiền cho mỗi một hành vi đồng thời còn giải thích rõ các cách thức giết hại nạn nhân như "tai nạn, trúng độc, tắc thở, đột tử"...

    Tối ngày 15/7, họ Vương di chuyển từ sân bay ở tỉnh Giang Tô đến thành phố Đức Dương nhận trước 2 vạn NDT (khoảng 70 triệu đồng) tiền đặt cọc rồi thuê khách sạn ở chuẩn bị thực hiện kế hoạch.

    Tuy nhiên ngay sáng ngày 16/7 đồn công an thành phố Đức Dương nhận được lệnh từ cấp trên thông báo vụ án sát thủ giết người thuê nhằm đến đối tượng là anh Phùng (nam, 41 tuổi) đồng thời ra lệnh lực lượng điều tra nhanh chóng triển khai hành động bắt giữ và bảo vệ nạn nhân.

    Vì thế ngay khi được tin hai đối tượng tình nghi lén lút gặp nhau tại khách sạn, lực lượng chức năng đã thực hiện bủa vây và bắt giữ tại chỗ trong khi cả hai chưa kịp hành động.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra xử lý.

    Trước đó, vào năm 2018, một bà vợ và 4 cô con gái của một viên cảnh sát Ấn Độ cũng bị buộc tội thuê sát thủ giết chết chồng và cha mình vì số tiền lương hưu trị giá 88.000 bảng Anh (2,7 tỉ đồng) và vì ông ấy không cho phép họ được mặc quần jean.

    Thi thể của ông Meharbaan Ali, một thanh tra phụ tá, được tìm thấy trong một kênh cống ở phía Bắc Ấn Độ, cách nhà của ông chừng 250 m.

    Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Zahida Begum, vợ của nạn nhân, 52 tuổi và 4 cô con gái bao gồm Saba, 26 tuổi; Zeenat, 22 tuổi; Iram, 19 tuổi; và Alia, 18 tuổi, tại nhà của họ ở Shahjahanpur sau khi bà này thú nhận rằng đã thuê sát thủ giết hại chồng mình.

    Cảnh sát cho biết động cơ giết chồng của bà Zahida là số tiền hưu của chồng lên đến 88.000 bảng (tương đương 2,7 tỉ đồng) mà bà sẽ nhận được nếu chồng qua đời.

    Ngoài ra, bà đã lôi kéo 4 cô con gái, những người rất ghét cha mình vì bị ông cấm đoán không được mặc quần jean ra ngoài.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-han-vi-bi-dat-dieu-noi-xau-vo-thue-sat-thu-giet-chong-cu-a287104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan