+Aa-
    Zalo

    Ông bố 42 tuổi khiến cư dân mạng sốc khi tưởng là nữ sinh trung học Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thật khó tin, nhưng nữ sinh nhỏ bé này thậm chí còn không phải là con gái. Mà ẩn sau lớp hoá trang là một ông bố 42 tuổi và đã có 2 con.

    Thật khó tin, nhưng nữ sinh nhỏ bé này thậm chí còn không phải là con gái. Mà ẩn sau lớp hoá trang là một ông bố 42 tuổi và đã có 2 con.

    Takuma Tani. -Ảnh: Twitter

    Dù trông Takuma Tani giống như nữ sinh trung học, nhưng thực ra người đàn ông này sinh tận năm 1977. Từ thời thơ ấu, cậu bé đã thích nghệ thuật: mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã được gửi đi học lớp thanh nhạc và lớp piano. Từ đó đến giờ, Takuma chưa bao giờ ngoảnh mặt với âm nhạc. Khi đi học, anh bắt đầu sáng tác thơ, còn vào năm 28 tuổi, để theo đuổi giấc mơ của mình, anh đã trở thành giọng ca chính của một nhóm nhạc Rock.

    Nhưng đến năm 34 tuổi, người đàn ông này quyết định thay đổi hình ảnh một cách bất ngờ và thử tự tạo hình cho mình thành một nữ sinh nhỏ bé. Và anh ta đã nhận ra là mình có năng khiếu.

    Bất chấp việc Takuma đã ngoài 40, nhưng anh trông vẫn rất trẻ và đương nhiên, rất nữ tính. Nhờ ngoại hình của mình, anh thường xuyên thu hút được sự chú ý của cư dân mạng trên khắp trái đất. Để biến thành người mẫu Cosplay đối với anh không có gì khó khăn, bởi vì anh chỉ cao 162cm, và nặng cũng chỉ khoảng 47kg.

    Takuma Tani. - Ảnh: Twitter

    Thoạt nhìn tưởng như các bức ảnh đã qua chỉnh sửa, nhưng thực ra người đàn ông này có nhiều kinh nghiệm trong việc hoá trang. Takuma từng tham dự nhiều chương trình truyền hình ở Nhật Bản, và anh ta đã học được vài nghề bằng ngoại hình nữ sinh. Theo Odditycentral, cụ thể là anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và mở một thương hiệu quần áo nữ.

    Bất chấp việc thường xuyên bị chỉ trích, người đàn ông này vẫn đấu tranh cho quyền được giống bất cứ ai mình thích.

    “Tôi ở đây để mang tới một suy ngẫm quan trọng: Bạn hoàn toàn có đầy đủ quyền được làm những gì mình muốn. Đừng sợ người khác sẽ đánh gia quần áo bạn mặc và đạo đức của bạn. Đừng quá quan tâm vào việc bạn ăn mặc có phù hợp với lứa tuổi và giới tính của mình hay không. Đơn giản là hãy tận hưởng cuộc sống”, anh Takuma Tani nói.

    Nam Hiếu(Theo Life.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-42-tuoi-khien-cu-dan-mang-soc-khi-tuong-la-nu-sinh-trung-hoc-nhat-ban-a308706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan