+Aa-
    Zalo

    Ông chủ Món Huế bị nhà đầu tư khởi kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với khởi kiện, các nhà đầu tư lớn của Công ty Huy Việt Nam Group Limited cũng đã thành công trong việc xin được lệnh phong tỏa tài sản của ông Huy Nhật.

    Cùng với khởi kiện, các nhà đầu tư lớn của công ty Huy Việt Nam Group Limited cũng đã thành công trong việc xin được lệnh phong tỏa tài sản của ông Huy Nhật từ các cơ quan tài phán ở nước ngoài.

    Trưa 24/10, thông tin với báo chí, đại diện của một nhóm các nhà đầu tư của Công ty Huy Việt Nam cho biết đã thay mặt công ty tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện ông Huy Nhật - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Công ty tại Tòa án Nhân dân TP.HCM, báo Tuổi trẻ cho hay.

    Trước đó, các nhà đầu tư này cũng đã thành công trong việc xin được lệnh phong tỏa tài sản của ông Huy Nhật từ các cơ quan tài phán ở nước ngoài.

    Ông chủ Món Huế bị khởi kiện, tài sản ở nước ngoài cũng bị phong tỏa. Ảnh minh họa

    Báo Vietnamnet thông tin thêm, cụ thể, theo người đại diện, động thái pháp lý này nhắm tới ông Huy và các cộng sự, trong đó, bao gồm bà Ngô Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế. Những người này có liên quan đến cáo buộc vi phạm nghĩa vụ và trách nhiệm của người quản lý, các giao dịch bất thường và có thể có yếu tố lừa đảo, theo đó ông Huy Nhât chiếm dụng một lượng lớn tiền mặt và tài sản.

    Được biết, ngoài thương hiệu Món Huế, Công ty Huy Việt Nam Group Limited hiện có các thương hiệu khác là Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy, Great Bánh Mì, Phở 99 và TP Tea.

    Vào thời kỳ đỉnh cao, công ty đã tuyển dụng tới hơn 2.500 nhân viên trên toàn quốc và phục vụ 47.000 khách hàng mỗi ngày.

    Kể từ năm 2013 đến nay, nhóm các nhà đầu tư nói trên đại diện cho một nhóm các quỹ đầu tư tư nhân quốc tế đã đầu tư vào Huy Việt Nam với tổng số vốn hơn 70 triệu đô la Mỹ. Các thành viên của nhóm bao gồm ADV Partners, AIF Capital, F&H Fenghe, Fortress Investments, Gryphus Capital và Welkin Capital.

    Cách đây khoảng một tuần, các chuỗi nhà hàng Món Huế, Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy, Great Bánh Mì, Phở 99 và TP Tea bất ngờ đóng cửa hàng loạt không rõ lý do.

    Trước dấu hiệu bất thường này, ngày vào ngày 22/10, tại TP.HCM, hàng trăm nhà cung cấp nguyên liệu đã kéo đến trụ sở công ty đòi nợ. 

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-mon-hue-bi-nha-dau-tu-khoi-kien-a298197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan