+Aa-
    Zalo

    Ông chủ tập đoàn nhựa trúng đấu giá áo thi đấu của Văn Toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của Văn Toàn, chiếc áo số 9 có chữ kí của các cầu thủ được đấu giá 300 triệu đồng đã thuộc về "chủ một tập đoàn nhựa lớn nhất Việt Nam".

    Theo chia sẻ của Văn Toàn, chiếc áo số 9 có chữ kí của các cầu thủ được đấu giá 300 triệu đồng đã thuộc về "chủ một tập đoàn nhựa lớn nhất Việt Nam".

    Chiếc áo số 9 đã được bán đấu giá với giá 300 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

    Tối ngày 23/08, tiền đạo Văn Toàn (CLB HAGL) đã thông báo trên facebook cá nhân, chiếc áo mang số 9 (số thi đấu của anh) có chữ kí của các cầu thủ được một chủ tập đoàn nhựa lớn nhất Việt Nam trả mức giá là 300 triệu.

    Số tiền có được từ việc đấu giá chiếc áo, Văn Toàn mong muốn có thể giúp đỡ quê hương của mình chống dịch COVID-19.

    Cũng theo dòng chia sẻ của Văn Toàn, chiếc áo đã được một chủ tập đoàn nhựa, hiện đang sản xuất và kinh doanh tại Hải Dương trả giá 300 triệu đồng và là người trả giá cao nhất.

    "Vị doanh nhân cũng là người rất yêu bóng đá và đã từng hỗ trợ rất nhiều cho phong trào bóng đá của tỉnh Hải Dương", Văn Toàn cho biết và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã giúp anh thực hiện được ý nguyện.

    Bên dưới bài đăng, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Chia sẻ với truyền thông Văn Toàn nói: "Tôi là người con sinh ra ở Hải Dương, khi thấy thông tin dịch COVID-19 ở quê nhà cũng có chút lo lắng. Tôi tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua giai đoạn này sớm", Văn Toàn nói.

    Theo thông báo ban đầu, Văn Toàn muốn bán đấu giá và sẽ đem toàn bộ số tiền chuyển tới phường Thạch Khôi, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho phường mà anh sinh sống vượt qua dịch COVID-19.

    Việc đóng góp tiền mặt cho phường hay mua vật phẩm tặng hay chia cho các phường hiện đang có ổ dịch sẽ do Văn Toàn cân nhắc và tính toán.

    Anh chàng sẽ tiếp tục cập nhật tới người hâm mộ về việc sử dụng minh bạch số tiền này cho việc từ thiện, đóp góp cho công cuộc đẩy lùi dịch COVID-19 đang diễn ra tại quê hương mình.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên tiền vệ HAGL làm từ thiện. Trước đó, chàng cầu thủ này đã có nhiều công tác quyên góp, tổ chức để làm từ thiện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-tap-doan-nhua-trung-dau-gia-ao-thi-dau-cua-van-toan-a336261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan