+Aa-
    Zalo

    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Đừng coi thường người mẫu Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng những người làm lĩnh vực giải trí như Ngọc Trinh cũng có ảnh hưởng trong xã hội và không thể coi thường sự ảnh hưởng ấy.

    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng những người làm lĩnh vực giải trí như Ngọc Trinh cũng có ảnh hưởng trong xã hội và không thể coi thường sự ảnh hưởng ấy.

    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Hành trình từ trái tim, Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã được 7 năm qua, trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt Nam.

    5 cuốn sách được trao tặng là "Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn.

    Điều đặc biệt về hành trình này là những người đồng hành cùng Hành trình từ trái tim đều là các hoa hậu, nữ diễn viên, nữ ca sĩ và tất cả họ đều có những câu chuyện, chia sẻ riêng tạo cảm hứng liên quan tới các cuốn sách mà Trung Nguyên trao tặng.

    Khi được "chất vấn" rằng chỉ có đẹp thì không thể chuyên chở được ý nghĩa của hành trình tặng sách, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra ý kiến: "Thực ra đừng nên coi thường mấy người chị em đó. Qua không hiểu vì sao cô Ngọc Trinh đó giờ làm loạn luôn? Tại sao như vậy được? Cô đó xuất hiện ở đâu đó lập tức thay đổi ngay tức khắc. Ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực phải nhìn nhận 2-3 chiều.

    Trong một quốc gia mình phải biết lực lượng nào là lực lượng ảnh hưởng và dẫn dắt. Cao nhất là lực lượng chính trị, tôn giáo, tài phiệt, khoa học trí thức. Nhóm thứ 5 là giải trí, đừng có coi thường nó", Trí thức trẻ dẫn lời ông Vũ chia sẻ.

    Đối với vấn đề này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nói đùa: "Kiểu này Qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui. Nhẹ nhàng thôi, đừng nghiêm trọng hóa, cứ như trò chơi, trò vui vậy thôi. Kinh tài cũng như vậy".

    Người mẫu Ngọc Trinh.

    Tuy nhiên khi được đặt câu hỏi ngược lại tại sao truyền thông Trung Nguyên đang quá nghiêm túc, ông Vũ cho biết để đạt được đến ngưỡng nghiêm túc vui vẻ thì trước tiên cần nghiêm túc đã. Bởi nghiêm túc vui vẻ là ngưỡng rất cao.

    Liên quan tới hành trình tặng sách nói trên của tập đoàn Trung Nguyên, trong buổi gặp mặt báo chí gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận được câu hỏi: “Vì sao ông dành nhiều tâm huyết, thời gian, công sức, chi phí để chọn sách, in sách và tổ chức một hành trình dài hạn để tặng hàng triệu cuốn sách cho thanh niên, ông mong muốn điều gì ở các bạn trẻ?”.

    Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ: "Với thanh niên, họ cần có 3 thứ: Phải có chí lớn, khát khao vĩ đại. Để có được điều này cần có một nền giáo dục thật sự được xem là quốc sách, khác với nền giáo dục mang tính thụ động; Cần được chuẩn bị hiểu biết về 12 lĩnh vực (Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị, Đạo đức, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ), vốn có sự liên thông, liên hoàn với nhau. Đó là chuẩn bị cho sự minh triết; Cần được trang bị mô hình, sách lược để về sau có thể tự thân vận hành".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dang-le-nguyen-vu-dung-coi-thuong-nguoi-mau-ngoc-trinh-a279426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan