+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Hùng Dũng trúng cử Chủ tịch VFF khóa 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trưởng ban bầu cử Đại hội VFF khóa 7 (2014-2018) đã tuyên bố ông Lê Hùng Dũng chính thức trúng cử Chủ tịch VFF.

    (ĐSPL) – Sau khi công tác kiểm phiếu được tiến hành ông Ngô Lê Bằng - Trưởng ban bầu cử Đại hội VFF khóa 7 (2014-2018) đã tuyên bố ông Lê Hùng Dũng chính thức trúng cử Chủ tịch VFF.
    Chi tiết đáng chú ý là trước khi chương trình bầu cử các chức danh chủ chốt Đại hội VFF khóa 7 diễn ra, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Động Lực xin rút lui khỏi danh sách ứng viên ứng cử vào chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính.
    "Tôi đã trình bày ý kiến xin rút với Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và nguyên Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ sau khi kết thúc Hội nghị BCH VFF khóa 7 lần thứ 27 diễn ra chiều 24.3. Lúc này, anh Đoàn Nguyên Đức là người có thể làm những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi vẫn sẽ ứng cử vào BCH VFF khóa 7", ông Thành nói.
    Ông Lê Hùng Dũng trúng cử Chủ tịch VFF khóa 7
    Ông Lê Hùng Dũng chính thức trở thành tân Chủ tịch VFF khóa 7.
    Nguyện vọng của ông Thành đã được ông Lê Hùng Dũng - đại diện Đoàn Chủ tịch Đại hội chấp nhận. Điều đó có nghĩa là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF chỉ còn 1 ứng viên duy nhất là ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL. Chức danh đầu tiên được Đại hội bầu là Chủ tịch VFF. Sau một thời gian kiểm phiếu ông Lê Hùng Dũng nhận được 60/62 phiếu tín nhiệm, đạt 96,77\% tín nhiệm và chính thức trở thành tân Chủ tịch VFF khóa 7.
    Ngay sau khi thắng cử vào chức vụ cao nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khóa mới, ông Lê Hùng Dũng đã phát biểu: "Tôi xin hứa sẽ cùng các Phó chủ tịch và các thành viên Ban chấp hành khóa mới làm hết sức mình, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới".
    Có thể nói việc ông Lê Hùng Dũng đắc cử chức danh Chủ tịch VFF là điều đã được dự báo từ trước bởi không có ứng viên nào chạy đua vào chức danh này.
    Điều đáng nói cuộc bình bầu Chủ tịch VFF đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Thay vì đánh dấu V như quy định để thể hiện sự đồng ý, có tới 13 trong tổng số 62 đại biểu lại đánh dấu X khiến hội trường một phen nháo nhác. Sau đó Ban kiểm phiếu đã xin ý kiến Đại hội chấp nhận phương án đánh dấu X là hợp lệ. 
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-hung-dung-trung-cu-chu-tich-vff-khoa-7-a26927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man Utd nhận tin cực vui từ Van Persie

    Man Utd nhận tin cực vui từ Van Persie

    (ĐSPL) – Một thông tin cực vui liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie vừa được người đàn anh Patrick Kluivert tiết lộ.

    Rooney thề sẽ cùng Man Utd hủy diệt Liverpool

    Rooney thề sẽ cùng Man Utd hủy diệt Liverpool

    (ĐSPL) - Tiền đạo số một của Man Utd vừa gửi đi thông điệp đanh thép đến Liverpool. Theo đó anh và các đồng đội sẽ “làm gỏi” đối thủ ở trận derby nước Anh vào cuối tuần.