+Aa-
    Zalo

    Ong Tam Đảo - Honeco khai trương văn phòng đại diện tại Điện Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 3/11/2018, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Điện Biên tại địa chỉ: Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh

    Sáng ngày 3/11/2018, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Điện Biên tại địa chỉ: Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.

    Thành công tiếp nối thành công

    Sau thành công của các văn phòng đại diện, chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận… Ong Tam Đảo – Honeco tiếp tục mở văn phòng đại diện tại Điện Biên. Đây được coi là bước đi tiếp theo trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động tại các thị trường trọng điểm nhằm hướng tới sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”.

    Tập thể lãnh đạo và nhân viên tại Văn phòng Honeco Điện Biên

    Như những con ong luôn mong muốn mang đến cho đời những dòng mật ngọt thơm, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Ong Việt Nam.

    Không chỉ cung cấp các sản phẩm mật ong thiên nhiên, Ong Tam Đảo – Honeco còn ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong chế biến độc đáo, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm như mật ong TACUMIN, Mật ong Hoa quả, Mật ong Nano curcumin, sữa ong chúa… đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

    Sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco được người tiêu dùng đón nhận

    Sau 16 năm hình thành và phát triển trên nền tảng kinh nghiệm gần 60 năm nghề ong gia truyền, Ong Tam Đảo – Honeco hiện có hơn 20.000 đàn ong, 40 trang trại nuôi ong cùng 4 nhà xưởng hiện đại có diện tích 20.000m2.

    Sự đoàn kết và nỗ lực hết mình của một tập thể đoàn kết đã giúp Ong Tam Đảo Honeco lớn mạnh ở mọi mặt. Đến nay, công ty đã có hơn 30 nhà phân phối, trên 500 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Ong Tam Đảo đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Singapore và hứa hẹn sẽ phủ sóng tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.

    Văn phòng Honeco Điện Biên – Nơi quản lý kinh doanh khu vực Tây Bắc

    Với mong muốn phục vụ nhanh chóng nhu cầu của khách hàng cũng như tập trung quản lý kinh doanh theo khu vực, văn phòng đại diện Honeco khu vực Tây Bắc đã ra đời, đặt trụ sở tại Điện Biên.

    Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Honeco Điện Biên

    Chắc chắn sự ra mắt của văn phòng đại diện tại Điện Biên sẽ là cầu nối để mang sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco đến gần hơn với đông đảo khách hàng khu vực Tây Bắc, đồng thời sẽ là cầu nối gắn kết giữa công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng. Từ đây, người tiêu dùng tại khu vực Tây Bắc sẽ có thêm điều kiện để mua sắm và sử dụng những sản phẩm chất lượng từ Ong Tam Đảo – Honeco.

    Để biết thêm thông tin và các sản phẩm của Ong Tam Đảo, quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco

    Trụ sở: Km19 - Quốc Lộ 2 - Đạo Đức - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

    Hotline: 0967.350.808

    Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Số 672A34 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Văn phòng đại diện Điện Biên

    Địa chỉ: Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Website: http://honeco.com/

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tam-dao---honeco-khai-truong-van-phong-dai-dien-tai-dien-bien-a250143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan