+Aa-
    Zalo

    Ông Trùm Playboy chi gần 2 tỷ để được chôn cất cạnh Marilyn Monroe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi qua đời, thi thể người sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner sẽ yên nghỉ tại nghĩa trang Westwood Memorial Park (Los Angeles), ngay cạnh phần mộ Marilyn Monroe.

    Sau khi qua đời, thi thể người sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner sẽ được yên nghỉ tại nghĩa trang Westwood Memorial Park (Los Angeles), ngay cạnh phần mộ Marilyn Monroe.

    Trong cuộc đời dài 91 năm của mình, người sáng lập tại chí người lớn nổi tiếng nhất thế giới Hugh Hefner tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ trẻ đẹp từng xuất hiện trong tạp chí Playboy - một ấn phẩm truyền thông thể hiện chủ nghĩa khoái lạc và tình dục. Đến khi qua đời, ông Hefner vẫn lựa chọn nằm bên cạnh một bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất: Marilyn Monroe.

    Ông Hefner đã qua đời hôm 27/9, hưởng dương 91 tuổi. Được biết, ông đã mua phần mộ bên cạnh Marilyn Monroe từ năm 1992 với số tiền lên đến 75.000 USD (tương đương hơn 1,7 tỷ đồng – mệnh giá hiện tại).

    Ông Hefner đã chuẩn bị trước nơi yên nghỉ cho mình gần với phần mộ của Marilyn Monroe từ 25 năm trước. Ảnh: BBC

    Sau khi thông tin trên được chia sẻ, ​​công chúng có rất nhiều ý kiến trái chiều về quyết định này. Những người hâm mộ Hefner trên các phương tiện truyền thông xã hội đã ca ngợi ông vì đánh giá cao Monroe - cô gái đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy của ông, người đã qua đời từ năm 1962.

    Tuy nhiên, những người khác chỉ ra rằng trong khi Hefner đưa ra thương hiệu và phong cách sống của mình sau lần phát hành Playboy số đầu tiên vào tháng 12/1953, Monroe cảm thấy xấu hổ vì những hình ảnh xuất hiện trong đó và sợ hãi cho sự nghiệp của mình.

    Marilyn Monroe đã đồng ý sẽ khỏa thân khi còn là một phụ nữ trẻ, chưa từng diễn xuất và đang tuyệt vọng vì tiền. Monroe chỉ nhận được 50 USD khi làm mẫu cho tạp chí của ông Hefner.

    Marilyn Monroe là biểu tượng hàng đầu của sự quyến rũ. Ảnh: BBC

    Nữ diễn viên đã từng viết: "Tôi thậm chí không nhận được lời cảm ơn từ những người đã khiến hàng triệu bức ảnh Marilyn khỏa thân phát tán khắp mọi nơi. Tôi thậm chí đã phải mua một bản sao của tạp chí để xem chính bản thân mình trong đó".

    Ông Hefner cũng chưa từng gặp ngôi sao nổi tiếng của "Like Like Hot" - mặc dù ông tiết lộ rằng hai người đã nói chuyện qua điện thoại. "Tôi là kẻ thích những người tóc vàng, và cô ấy là một cô gái tóc vàng tuyệt vời", Hefner chia sẻ.

    Khi còn sống ông từng nói với báo giới: "Tôi tin vào những điều tượng trưng. Việc có được sự vĩnh hằng bên cạnh Marilyn quá ngọt ngào để trải qua".

    (Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-playboy-chi-gan-2-ty-de-duoc-chon-cat-canh-marilyn-monroe-a203491.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan