+Aa-
    Zalo

    Ông Trump liên tục đề cập tới con trai ông Biden, đại diện đảng Dân chủ đáp trả gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Donald Trump liên tục tìm cách đưa cuộc tranh luận xoay quanh con trai ông Joe Biden, đại diện đảng Dân chủ đã gay gắt đáp trả: "Đây không phải vấn đề về gia đình tôi

    Giống như các chuyên gia dự đoán, ông Donald Trump liên tục tìm cách đưa cuộc tranh luận xoay quanh con trai ông Joe Biden. Đại diện đảng Dân chủ đã gay gắt đáp trả: "Đây không phải vấn đề về gia đình tôi".

    Kể từ khi ông Joe Biden công khai ý định tranh cử tổng thống Mỹ, ông Donald Trump đã luôn tìm cách công kích vào các vấn đề liên quan tới gia đình ông.

    Cụ thể, ông Trump từng kêu gọi một cuộc điều tra nhằm vào ông Hunter Biden, người con trai thứ hai của cựu phó Tổng thống Mỹ, với cáo buộc tham nhũng trong các giao dịch chính trị và kinh doanh tại Ukraine và Trung Quốc.

    Ông Donald Trump liên tiếp tìm cách xoay hướng cuộc tranh luận về Hunter Biden, con trai ông Joe Biden. Ảnh: CNN

    Đây là điều mà đảng Cộng hòa tin rằng tại một thời điểm sẽ chiếm trọn sự chú ý trong cuộc bầu cử năm nay. Tổng thống Mỹ đã luôn nỗ lực đưa vấn đề của ông Hunter ra bàn luận với hy vọng sẽ khiến đối thủ mất bình tĩnh và lộ sơ hở trong buổi tranh luận. Nhiều thành viên đảng Dân chủ từng bày tỏ lo ngại về cách ông Biden xử lý vấn đề liên quan tới con trai và gia đình mình. 

    Tuy nhiên, ông Joe Biden dường như đã chuẩn bị trước tình huống này một cách kỹ lưỡng. Theo đó, ông đã thẳng thắn đáp trả và phủ nhận những lời buộc tội "vô căn cứ" trên và tuyên bố: "Đây không phải vấn đề đề gia đình tôi, gia đình ông ấy hay gia đình nhưng người dân Mỹ. Ông Trump đã đưa cuộc tranh luận đi xa khỏi mục đích ban đầu, ông ấy đã không nói về những thứ người dân cần".

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-lien-tuc-de-cap-toi-con-trai-ong-biden-dai-dien-dang-dan-chu-dap-tra-gay-gat-a340767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan