+Aa-
    Zalo

    Ông Trump tiết lộ tài sản cá nhân các thành viên cấp cao trong Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Trump đã chính thức công bố báo cáo tài chính của đội ngũ cấp cao đang làm việc trong Nhà Trắng, trong đó có con gái và con rể của ông.

    Ông Trump đã chính thức công bố báo cáo tài chính của đội ngũ cấp cao đang làm việc trong Nhà Trắng, trong đó có con gái và con rể của ông.

    TTXVN đưa tin, ngày 31/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã quyết định tiết lộ chi tiết khối tài sản cá nhân của các thành viên trong nội các của ông, bao gồm cả con gái Ivanka và con rể Jared Kushner.

    Theo đó, việc công khai tài sản của các trợ lý Tổng thống là quy định bắt buộc.

    Báo Kiến thức thông tin thêm, trong danh sách này, ông Gary Cohn - Chủ tịch hội đồng Kinh tế Quốc gia - có số tài sản ước tính là 230 triệu USD. Thu nhập của ông Cohn vào khoảng 48-77 triệu USD trong năm 2016.

    Con rể ông Trump Jared Kushner và vợ Ivanka Trump được công bố lên tới vài chục triệu USD. Ảnh Thanh niên.

    Trong khi đó, số tài sản của con rể ông Trump Jared Kushner và vợ Ivanka Trump được công bố lên tới vài chục triệu USD. Theo tờ New York Times, tài sản thực sự của hai vợ chồng có thể lên tới 741 triệu USD. Trước khi làm trợ lý cho bố vợ mình, ông Jared Kushner từng nắm quyền quản lý tổng cộng 266 công ty, tập đoàn và các tổ chức phi lợi nhuận.

    Cố vấn cao cấp của ông Trump Steve Bannon sở hữu số tài sản vào khoảng từ 3,3-12,6 triệu USD, con số này của Chánh văn phòng Nhà Trắng Reince Priebus là từ 600.000-1,16 triệu USD.

    Điều đặc biệt ở đây, không phải mọi cố vấn của ông Trump đều “giàu khủng” trước khi tham gia vào chính trường. Cố vấn về thương mại của ông Trump Peter Navarro có thu nhập khiêm tốn khoảng 240.000USD/năm chủ yếu nhờ việc bán sách và thuyết trình.

    Một trợ lý khác của ông Trump là Omarosa Manigault thậm chí còn có thu nhập thấp hơn nhiều là dưới 100.000USD/năm. Tuy nhiên, bà Manigault vẫn có được số tài sản ước tính từ 1-5 triệu USD từ quỹ tín thác của chồng, nghệ sĩ Michael Clarke Duncan.

    Việc công bố số tài sản của các trợ lý là vậy nhưng chi tiết tài sản của ông Trump và Phó Tổng thống Mike Pence không được công bố trong lần này.

     Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tiet-lo-tai-san-ca-nhan-cac-thanh-vien-cap-cao-trong-nha-trang-a186080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan