+Aa-
    Zalo

    Paul Pogba - Thương vụ đáng thất vọng của Juventus

    (ĐS&PL) - Từ khi đầu quân cho "Bà đầm già thành Turin" những chấn thương và lối cư xử vô kỷ luật là những gì người ta nhớ đến khi nhắc về Pogba.

    Tiền vệ người Pháp không có tên trong danh sách thi đấu ở vòng 26 Serie A vào rạng sáng nay. Paul Pogba được cho là bị đau cơ trong lúc thực hiện một tình huống đá phạt trên sân tập. Theo HLV trưởng của Juventus thì anh có thể sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào cuối tháng 3.

    photo 1 1676431219282792333608 crop 1676431263779393388903
    Người hâm mộ chỉ được nhìn thấy Paul Pogba trong màu áo dự bị/Ảnh: Internet

    Được biết, Pogba gia nhập đội bóng cũ theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao MU hưởng mức đãi ngộ 8 triệu euro mỗi năm nhưng chỉ mới đóng góp 2 trận từ đầu mùa giải tới nay. Người hâm mộ cho rằng anh chưa xứng đáng với những gì nhận được từ "bà đầm già".

    Tờ Tuttosport đưa tin, HLV Allegri không hài lòng về những gì mà Pogba đang làm tại Juventus. Tiền vệ người Pháp được cho là đã đến muộn trong bữa tối cùng cả đội trước trận gặp Freiburg ở lượt đi vòng 16 đội Europa League 9/3. Động thái này cho thấy sự thiếu tôn trọng kỷ luật của Pogba và bệnh ngôi sao của chàng cầu thủ khi Juve đang trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phạt nặng Juventus vì những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng thị trường.

    Dẫn lời Daily Mail: "Vào thời điểm lẽ ra phải đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong phòng thay đồ, Pogba lại khiến những người có liên quan đến Juve thất vọng". Với những cổ động viên ủng hộ ý tưởng Pogba trở lại khoác áo Juventus từ đầu mùa, họ càng có lý do để quay lưng với tiền vệ người Pháp.

    Pogba được cho là vấn đề của Juventus hiện tại. Dù mùa giải 2022-2023 đã trải qua hơn nửa nhưng những gì mà cựu sao MU đóng góp được chỉ là  2 trận đấu, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo. Dư luận Italy lo ngại chấn thương ảnh hưởng đến phong độ của tuyển thủ người Pháp. Anh vắng mặt 297 ngày (34 trận) kể từ khi trở lại khoác áo Juventus ở mùa hè 2022.

    xa
    Người hâm mộ mong muốn được nhìn anh ra sân thi đấu nhiều hơn cho Juventus/Ảnh: Internet

    Trước đó vào tháng 9/2022, Pogba khiến ban huấn luyện Juventus nổi giận khi từ chối phẫu thuật sụn chêm để giải quyết nhanh gọn chấn thương. Anh điều trị theo giáo án của HLV riêng, sau đó phải phẫu thuật vì nhận thấy tình hình trở nặng. Sự chần chừ trong việc phẫu thuật khiến Pogba lỡ World Cup 2022.

    Dù Pogba không đóng góp gì nhưng Juve vẫn dang kiên nhẫn với cầu thủ này khi Francesco Calvo, Giám đốc Thể thao của Juventus dành những lời có cánh cho anh. Trong quá khứ, Pogba làm mê hoặc khán giả Italy lẫn châu Âu bằng những pha xử lý tự tin và khéo léo. Anh nằm trong số những tiền vệ hay nhất thế giới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 là nỗi thất vọng lớn của người hâm mộ anh nói riêng và CĐV Juventus nói chung.

    Điều cần làm bây giờ là Pogba mau chóng điều trị dứt điểm chấn thương và giành lại niềm tin từ HLV Allegri. Nếu không, hợp đồng của anh tại thành Turin sẽ kết thúc trước thời hạn.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paul-pogba-thuong-vu-dang-that-vong-cua-juventus-a568574.html
    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật, do đó anh sẽ không ra sân cho Juventus trước khi World Cup 2022 khởi tranh, cũng như đội tuyển quốc gia Pháp ở Quatar.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật, do đó anh sẽ không ra sân cho Juventus trước khi World Cup 2022 khởi tranh, cũng như đội tuyển quốc gia Pháp ở Quatar.