+Aa-
    Zalo

    Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) tập 1: Vừa mở màn đã bắt ngay cảnh Cheon Seo Jin "ngoại tình" với chồng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi, Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) khiến khán giả không ngừng phấn kích với phần mở màn kịch tính, không thể đoán trước.

    Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi, Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) khiến khán giả không ngừng phấn kích với phần mở màn kịch tính, không thể đoán trước.

    Không uổng công chờ đợi của khán giả, biên kịch Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) đã cho tập mở màn dồn dập các tình tiết kịch tính, "bẻ lái" mọi dự đoán trước đó của khán giả về phần tiếp theo. Đúng như thông báo về nhãn dán 19+, tập 1 đầy cảnh nóng, bạo lực với những twist vô cùng hấp dẫn. Hầu hết mọi người đều cảm thấy kịch bản phim ngày càng "điên rồ" và không thể chịu đựng được việc phải chờ đến tập sau.

    Cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) giờ ngày càng nổi tiếng với giọng ca trời phú và chuyện tình yêu đầy hạnh phúc phủ sóng truyền thông bên "trùm ác ma" Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Tuy nhiên đó chỉ là vỏ bọc, điều bất ngờ nhất là Cheon Seo Jin vẫn tơ tưởng đến chồng cũ - người đã bị cô cắm sừng. Ngay mở màn, trong một chuyến lưu diễn, Cheon Seo Jin trong lúc say rượu đã cùng bác sĩ Ha làm chuyện mà không nói thì ai cũng biết là gì.

    Cheon Seo Jin trong lúc say rượu đã cùng bác sĩ Ha làm chuyện mà không nói thì ai cũng biết là gì.

    Biết được điều này Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã bị Ju Dan Tae cho người truy sát và vứt xuống biển.

    Trong một diễn biến khác, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) vì chuyện mẹ cô là Oh Yoon Hee (Eugene), vướng nghi án giết người nên cô bé đã phải hứng chịu vô số lời miệt thị và bạo lực từ bạn cùng lớp mới. Ro Na cũng bị đuổi việc ở cửa hàng tiện lợi ngay sau đó do chủ tiệm biết được tin tức mẹ cô là kẻ giết người.

    Cheon Seo Jin liên tục bị khủng bố, có người liên tục gửi đến hình ảnh cô bị rạch nát be bét, bôi mực đỏ kèm những lời cảnh cáo khiến Cheon Seo Jin điên tiết. Hóa ra người đứng sau tất cả là quản gia Yang, bà ta ghen tức vì đã đem lòng yêu Ju Dan Tae suốt 20 năm.

    Hóa ra người đứng sau tất cả là quản gia Yang, bà ta ghen tức vì đã đem lòng yêu Ju Dan Tae suốt 20 năm.

    Ju Dan Tae trong bữa tiệc cầu hôn Cheon Seo Jin đã bị cảnh sát vây bắt vì nghi ngờ liên quan đến cái chết của nữ quản gia. Cũng trong lúc này, Oh Yoon Hee bất ngờ xuất hiện khiến Ju Dan Tae và Seo Jin không khỏi hốt hoảng vì tưởng cô đã chết.

    Oh Yoon Hee bất ngờ xuất hiện khiến Ju Dan Tae và Seo Jin không khỏi hốt hoảng vì tưởng cô đã chết.

    Oh Yoon Hee kiên quyết phủ nhận chuyện mình là hung thủ giết người. Vì sợ cảnh sát tra thêm sẽ bất lợi cho bản thân, Ju Dan Tae đã tiếp tục dùng quyền lực tẩy trắng cho mình, đỏ tội giết vợ cũ cho quản gia Yang, đồng nghĩa Oh Yoon Hê cũng được thoát tội giết người.

    Đáng chú ý nhất tập 1 chính là cảnh giữa lễ đính hôn của Seo Jin và Ju Dan Tae, bác sĩ Ha Yoon Chul xuất hiện trên chiếc trực thăng cùng Yoon Hee và giới thiệu cô là vợ mình trong sự “mắt chữ O mồm chữ A” của mọi người. 

    Ha Yoon Chul xuất hiện trên chiếc trực thăng cùng Yoon Hee và giới thiệu cô là vợ mình trong sự “mắt chữ O mồm chữ A” của mọi người. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/penthouse-2-cuoc-chien-thuong-luu-2-tap-1-vua-mo-man-da-bat-ngay-canh-cheon-seo-jin-ngoai-tinh-voi-chong-cu-a356684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan