+Aa-
    Zalo

    Sự thật khó tin đằng sau những ảnh ăn uống "ngon lành" trong phim Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thực tế, cảnh phim ăn uống tưởng như "ngon lành, dễ nuốt" của các sao Trung Quốc lại không hề dễ dàng như khán giả nghĩ.

    Trong thực tế, cảnh phim ăn uống tưởng như "ngon lành, dễ nuốt" của các sao Trung Quốc lại không hề dễ dàng như khán giả nghĩ.

    Khi nhắc đến cảnh quay ăn uống, khán giả vẫn thường nghĩ đây là chuyện vô cùng dễ dàng với các diễn viên, Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại khiến nhiều người ngã ngửa, việc ăn uống với các sao lại đáng sợ đến vậy.

    Tiêu Chiến

    Trong bộ phim "Trần Tình Lệnh", nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến có cảnh quay ăn cá nướng rất vui vẻ. Tuy nhiên, món cá nướng thơm ngon trên phim trong thực tế lại là... cá sống. Chắc chắn Tiêu Chiến đã phải rất cố gắng để hoàn thành cảnh quay này.

    Tiêu Chiến thực chất đang ăn cá sống

    Dương Mịch

    "Cung Tỏa Tâm Ngọc" là bộ phim nổi tiếng của Dương Mịch. Trong phim, để khán giả thực sự tin rằng vai diễn của mình thực sự đang rất đói, nữ diễn viên đã phải ăn liên tiếp mấy bát cơm lớn, vừa ăn vừa giữ biểu cảm dễ thương của nhân vật. Đối với người luôn nghiêm khắc giữ thể hình như Dương Mịch thì ăn nhiều cơm chính là một "cực hình".

    Đối với người luôn nghiêm khắc giữ thể hình như Dương Mịch thì ăn nhiều cơm chính là một "cực hình".

    Triệu Vy

    Triệu Vy đã làm nên tên tuổi với "Hoàn Châu cách cách", chắc chắn cô cũng đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với bộ phim nổi tiếng này. Phân cảnh Tiểu Yến Tử phải ăn đồ ăn rơi xuống nước và phải diễn thật 100% chắc chăn Triệu Vy khó có thể quên được. Nhờ diễn xuất thần sầu, Triệu Vy đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vai diễn này.

    Triệu Vy đã diễn thật cảnh quay ăn đồ ăn nơi xuống nước

    Dương Dung

    Sự thật Dương Dung đã phải ăn đến 20 con vịt quay trong một ngày diễn để hoàn thành vai diễn có tính "ham ăn" trong "Chung Quỳ tróc yêu ký" khiến khán giả khâm phục. Không biết từ đó cô có bị ám ảnh luôn với món vịt quay này hay không.

    Dương Dương đã phải ăn đến 20 con vịt quay trong một ngày diễn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-kho-tin-dang-sau-nhung-anh-an-uong-ngon-lanh-trong-phim-trung-quoc-a356502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan