+Aa-
    Zalo

    Penthouse 2 (Cuộc sống thượng lưu 2) tập 2 : Cheon Seo Jin mất đi giọng hát, Oh Yoon Hee quay trở lại Hera Palace

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 2 "Penthouse 2 (Cuộc sống thượng lưu 2)" lên sóng tục khiến khán giả lần nữa "ngất xỉu" vì tình tiết không ngờ đến.

    Tập 2 "Penthouse 2 (Cuộc sống thượng lưu 2)" lên sóng tục khiến khán giả lần nữa "ngất xỉu" vì tình tiết không ngờ đến.

    Tập 2 "Penthouse 2 (Cuộc chiến thượng lưu 2)" mở đầu với màn chạm trán của Oh Yoon Hee (Eugene) - Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) ngay tại đám cưới của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) - Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) khiến tất cả tức tối.

    Sự xuất hiện của Ha Yoon Cheol - Oh Yoon Hee khiến tất cả tức tối.

    Gia đình mới của Yoon Hee đã chuyển vào Tòa điện Hera với thân phận vợ chồng JohnBio. Chỉ sau chưa đầy một năm, Yoon Cheol đã trở thành chủ sở hữu một hãng nam dược. Còn Yoon Hee là phu nhân chủ tịch. Sự có mặt của hàng xóm mới càng khiến các cuộc cãi vã giữa Seo Jin và Dan Tae tăng chóng mặt. Dù tức tối nhưng hợp đồng nhà đã kí khiến Seo Jin không thể đuổi cả hai đi được.

    Gia đình mới của Yoon Hee đã chuyển vào tòa điện Hera với thân phận vợ chồng JohnBio.

    Cú sốc thứ hai mà Cheon Seo Jin phải nhận đến rất nhanh sau đó. Ác nữ bị chẩn đoán tổn thương dây thanh quản và không thể biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát. Cô ta vì bảo vệ hình ảnh, đã đi truy tìm người có khả năng hát nhép thay tại buổi biểu diễn.

    Màn trình diễn của Cheon Seo Jin đã diễn ra vô cùng thành công, tuy nhiên phút cuối cô gái được thuê tới đã hát phần kết với nốt cao hoàn hảo, cao hơn cả giọng thật của Cheon Seo Jin khiến cô ta phát điên vì tức giận. Bí mật đằng sau đã được tiết lộ, người đứng sau sân khấu hát nhép cho Seo Jin lại chính là kẻ thù truyền kiếp của cô - Oh Yoon Hee.

    Bí mật đằng sau đã được tiết lộ, người đứng sau sân khấu hát nhép cho Seo Jin lại chính là kẻ thù truyền kiếp của cô - Oh Yoon Hee.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/penthouse-2-cuoc-song-thuong-luu-2-tap-2-cheon-seo-jin-mat-di-giong-hat-oh-yoon-hee-quay-tro-lai-hera-palace-a356748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan