+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng bất ngờ sang Hàn Quốc đóng phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là phim Hàn Quốc đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia, là dự án thứ hai cô góp mặt kể từ bê bối tài chính năm 2018.

    Ngày 21/2 (giờ địa phương), tờ The Fact của Hàn Quốc đưa tin Phạm Băng Băng đang tham gia bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC với vai trò khách mời. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của Phạm Băng Băng đều được giữ kín.

    Đội ngũ làm phim Insider đã xác nhận thông tin trên: "Đúng là cô ấy đang ở Hàn Quốc và hợp tác với chúng tôi. Tuy nhiên, đây không phải là bộ phim có vốn Trung Quốc. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ sự xuất hiện của cô ấy".

    Một nguồn tin khác cho hay: "Phạm Băng Băng ở lại Hàn Quốc sau khi hoàn tất vai diễn. Việc quay phim diễn ra riêng tư, người ngoài không thể tiếp cận. Quyền chọn diễn viên nằm trong tay giám đốc sản xuất phim. Đến nay, chúng tôi chưa rõ lý do Phạm Băng Băng được mời".

    Insider thuộc thể loại tâm lý - hình sự, đóng chính bởi hai diễn viên nổi tiếng Kang Ha Neul và Lee Young Yoo. Phim dự kiến lên sóng trong nửa đầu năm 2022.

    pham bang bang bat ngo sang han quoc dong phim1
    Nữ diễn viên Phạm Băng Băng. 

    Đây là phim Hàn đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia, là dự án thứ hai cô góp mặt kể từ bê bối tài chính năm 2018. Scandal đó đã nhấn chìm sự nghiệp của nữ hoàng giải trí Trung Quốc một thời. Cô ít xuất hiện trước truyền thông, mất nhiều hợp đồng quảng cáo và ảnh hưởng nghiêm trọng sự nghiệp diễn xuất. Phim dài tập cổ trang Ba Thanh truyện bị cấm sóng. Hai phim điện ảnh Trung Quốc Kẻ sát nhân và Điện thoại di động 2 chưa được phát hành.

    Hồi tháng 1, phim 355 mà Phạm Băng Băng đóng cùng Lupita Nyong'o, Penélope Cruz ra rạp Bắc Mỹ song không thành công về doanh thu. Trên Rotten Tomatoes, tác phẩm chỉ nhận 27/100 điểm qua 143 bài đánh giá của các chuyên gia.

    pham bang bang bat ngo sang han quoc dong phim2
    Phạm Băng Băng đang ở Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội đóng phim.

    Cây viết Roger Ebert nhận xét: "Phim tập hợp dàn nữ diễn viên tài năng và xuất sắc rồi phung phí họ trong một bối cảnh hành động chung chung và đáng quên". Dự án 355 được công bố tại Liên hoan phim Cannes năm 2018, trước khi Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế.

    Sinh năm 1981, Phạm Băng Băng từng là minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua loạt phim Hoàn châu cách cách 1 và 2, Lạc lối ở bắc kinh, Trong lòng có quỷ, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên… Năm 2018, người đẹp đánh mất sự nghiệp vì bê bối trốn thuế, phải nộp trả tổng cộng 883 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.000 tỉ đồng).

    Hiện Phạm Băng Băng không còn hoạt động sôi nổi tại làng giải trí Trung Quốc hậu lùm xùm gian lận tài chính. Trước hàng loạt quy định hạn chế nghệ sĩ dính "phốt" của cơ quan chức năng Trung Quốc, nàng "Võ Mị Nương" càng khó lòng trở lại showbiz.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-bat-ngo-sang-han-quoc-dong-phim-a529018.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan