+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng khiến dân tình "sốc nhẹ" bởi hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khi đi ăn tối với bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Phạm Băng Băng khi đi ăn tối cùng nhóm bạn thân được truyền thông xứ Trung ghi lại và "gây sóng gió" một phen trên mạng xã hội.

    Hình ảnh Phạm Băng Băng khi đi ăn tối cùng nhóm bạn thân được truyền thông xứ Trung ghi lại và "gây sóng gió" một phen trên mạng xã hội.

    Ngày 17/8, truyền thông Hoa ngữ đăng tải hình ảnh của Phạm Băng Băng trong buổi đi ăn tối với nhóm bạn được paparazzi ghi lại.

    Nữ diễn viên diện quần jeans, áo crop-top khoe eo thon và đặc biệt, mái tóc dài bồng bềnh đánh rối khiến cô trẻ trung hơn tuổi thật.

    Khoảnh khắc chu môi cực dễ thương của Phạm Băng Băng.

    Có thể thấy, Phạm Băng Băng đã giảm cân nhiều so với thời gian trước. Cô tự tin diện những trang phục khoe vóc dáng thon thả.

    Hình ảnh có chất lượng không cao và chưa qua chỉnh sửa những nhan sắc Phạm Băng Băng vẫn nổi bật, tỏa sáng.

    Phạm Gia từng tiết lộ cô dùng ít nhất 2 tấm mặt nạ mỗi ngày. Mỗi năm số lượng mặt nạ mà cô sử dụng lên tới hàng trăm chiếc, chưa kể những phương pháp làm đẹp khác.

    Chính nhờ việc chăm sóc nhan sắc kỹ lưỡng như vậy mà Phạm Băng Băng giữ gìn được nhan sắc trời cho và nét trẻ trung dù đã sắp bước vào tuối 40.

    Hình ảnh rõ nét hơn của Phạm Băng Băng trong cùng ngày. Cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là việc khoe eo thon sau nỗ lực giảm cân.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-khien-dan-tinh-soc-nhe-boi-hinh-anh-chua-qua-chinh-sua-khi-di-an-toi-voi-ban-a335282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan