+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ video 2 cô giáo mầm non ở Quảng Ninh quăng quật các bé khi sắp xếp chỗ ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô giáo mầm non có hành vi dùng tay lôi các cháu bé rồi thả tự do xuống chiếu ngủ, nhấc tay và quăng quật các bé.

    Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô giáo mầm non có hành vi dùng tay lôi các cháu bé rồi thả tự do xuống chiếu ngủ, nhấc tay và quăng quật các bé, thậm chí giật gối ngủ.

    [presscloud]9104[/presscloud]

    TTXVN đưa tin, ngày 13/4, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) Vi Bích Hạnh xác nhận, Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí (ở tổ 8, Khu 9, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long) bị đình chỉ hoạt động từ ngày 12/4 để điều tra, làm rõ nghi vấn bạo hành trẻ em.

    Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long cho biết, Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí bị đình chỉ hoạt động để điều tra, làm rõ dấu hiệu các cháu bé có bị bạo hành hay không, nếu có sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý nghiêm, kiên quyết không để những ngôi trường như vậy hoạt động.

    Những hình ảnh trong clip được cho là xảy ra tại Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí - Ảnh cắt từ clip

    Báo Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào Tạo Quảng Ninh cho biết, sau khi nắm được thông tin, từ sáng 12/4, đoàn công tác của sở cùng với lãnh đạo UBND TP.Hạ Long đã về làm việc với chính quyền địa phương, kiểm tra và đình chỉ hoạt động của Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và xử lý nghiêm.

    Theo Tiền Phong, mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại hình ảnh tại một cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) có dấu hiệu bạo hành trẻ em.

    Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô giáo lớp học mầm non Đồ Rê Mí đang cho các cháu bé nghỉ trưa.

    Qua hình ảnh, có thể thấy các cô dùng các hành động như xách tay các cháu rồi quăng lên đệm, nhấc tay, quăng quật các bé, giật gối ngủ, thậm chí có một cô giáo xách 1 tay cháu bé rồi thả rơi tự do xuống chiếu...

    Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự theo dõi, bình luật và chia sẻ của cộng đồng mạng. Các ý kiến đều tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ và lên án hành động này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-video-2-co-giao-mam-non-o-quang-ninh-quang-quat-cac-be-khi-sap-xep-cho-ngu-a271001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan