+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của CĐV Đông Nam Á khi Quang Hải gia nhập Pau FC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những lời chúc mừng đến từ CĐV khắp Đông Nam Á, cũng có không ít lời chê bai việc Quang Hải chỉ gia nhập một đội bóng ở Ligue 2.

    Ngay sau khi thông tin Quang Hải gia nhập CLB Pau FC (Ligue 2, Pháp) được công bố, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà các CĐV khắp Đông Nam Á cũng gửi lời chúc mừng đến tiền vệ này.

    phan ung cua cdv dong nam a khi quang hai gia nhap pau fc 01
    Quang Hải vẫn được mang áo số 19 ở Pau FC. Ảnh: Pau FC

    Trên trang ASEAN Football, bạn đọc Muhammad Fiqih bình luận: "Tôi ủng hộ tất cả các cầu thủ Đông Nam Á thành công ở châu Âu".

    CĐV Potatoes Gans từ Indonesia bình luận: “Bước đi tuyệt vời của Quang Hải, Tôi hy vọng anh ấy có thể làm được nhiều điều cùng Pau và tôi chắc chắn anh ấy làm được. Lời chào từ Indonesia”.

    Một CĐV Malaysia có tên Bung Ferdi bày tỏ: "Tôi hy vọng các cầu thủ Đông Nam Á chơi bóng như Quang Hải. Anh ấy có kỹ năng rất toàn diện, đồng thời thi đấu rất thông minh".

    "Tôi biết cậu ấy khi tôi xem giải U23 châu Á năm 2018. Cậu ấy đã có những màn trình diễn xuất sắc với kỹ thuật tuyệt vời. Tôi thích nhất bàn thắng từ cú sút phạt trực tiếp của cậu ấy", bình luận từ một CĐV Thái Lan.

    CĐV từ Campuchia, Jame Prime cũng gửi lời chúc mừng: "Quả là một tin tốt dành cho tương lai của Quang Hải và cả nền bóng đá Việt Nam. Chúc mừng".

    Bên cạnh những lời động viên từ các CĐV khu vực, một số CĐV lại có lời lẽ không đẹp với thương vụ của Quang Hải.

    "Cầu thủ số một của Việt Nam lại phải đi thi đấu tại một giải hạng hai hay sao? Thật không thể tin nổi", tài khoản mạng tên A-Lips Leeka bình luận.

    "Tôi chưa nghe thấy tên đội bóng này bao giờ", CĐV Purathit tỏ ý chê bai.

    Một số bình luận cho rằng các cầu thủ Thái Lan đã xuất ngoại từ sớm còn Quang Hải thì quá muộn: "Những cầu thủ trẻ Thái Lan 19 tuổi, 20 tuổi, 21 tuổi đang chơi rất nhiều ở châu Âu rồi đó", "Quá muộn màng, hình như cậu ấy đã hơn 25 tuổi rồi đúng không?".

    Vào tối 29/6 (giờ Việt Nam), trang chủ của Pau FC đã chính thức công bố tân binh Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ đến từ Việt Nam có hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm tùy chọn.

    Sau khi ký hợp đồng, Quang Hải sẽ bước vào tập luyện luôn với các đồng đội mới, để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo sẽ khởi tranh vào 30/7. Trước đó, đội bóng của Quang Hải sẽ có 3 trận giao hữu với các đội Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cdv-dong-nam-a-khi-quang-hai-gia-nhap-pau-fc-a542673.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan